Sau một thời gian "mất tích", con trai "hot girl Bella" bất ngờ xuất hiện, Hằng Túi tiết lộ lý do cậu bé gầy đi

"Bạn cũ" Peter đã được mẹ đưa đến chúc mừng sinh nhật nhóc Sữa tròn tuổi. Đây là lần đầu tiên Peter xuất hiện trở lại sau khi hai mẹ con rời khỏi nhà Bích Hằng.

"Bạn cũ" Peter đã được mẹ đưa đến chúc mừng sinh nhật nhóc Sữa tròn tuổi. Đây là lần đầu tiên Peter xuất hiện trở lại sau khi hai mẹ con rời khỏi nhà Bích Hằng.

Từ sau khi Hằng Túi giận dữ chỉ trích rằng Bella lại "lên cơn", ôm con bỏ đi và hành xử không bình thường, cư dân mạng hóng khắp mọi nơi vẫn không thấy bất kỳ thông tin nào về Bella và bé Peter. Lo cho Bella 1 thì mọi người lo cho Peter gấp 10 lần, chẳng biết sức khỏe cậu bé có tốt không, có được ăn uống đầy đủ, đối xử bình thường hay không, ở cạnh người mẹ bất ổn thì quả là đáng ngại.

Tuy nhiên, sau gần 1 tháng bặt tích, các mẹ bỉm sữa vỡ òa mừng vui khi thấy Peter bất ngờ xuất hiện ở nhà Hằng Túi. Bích Hằng viết vui rằng sinh nhật Sữa có "bạn cũ" đến thăm, tưởng ai, thì ra là cậu nhóc Peter nghịch ngợm.

Sau một thời gian mất tích, con trai hot girl Bella bất ngờ xuất hiện, Hằng Túi tiết lộ lý do cậu bé gầy đi-1
 

Bức ảnh hiếm hoi về hiện trạng mới nhất của bé Peter khi được mẹ chủ động đưa đến nhà Hằng Túi.

Trộm vía, nhìn con trai Bella có vẻ gầy đi nhưng Hằng Túi đã kiểm tra cẩn thận và đoán rằng cậu bé đang phát triển chiều cao, còn cân nặng là 10,5kg không có vấn đề gì. Peter cũng rất lanh lợi, "bắt nạt" nhóc Sữa, tranh giành quả bóng khiến Sữa khóc nhè.

Theo những gì Hằng Túi suy đoán thì có lẽ Bella cũng đã biết cách chăm sóc con mình, tuy vẫn khiến cho người khác lo lắng bởi chân tay Peter có vệt sơn móng, nhưng Hằng Túi tỏ ra khá yên tâm, không đề cập đến vấn đề gì khác. Hi vọng là Peter sẽ luôn vui vẻ khỏe mạnh khi ở với mẹ ruột, và sau này không còn tin tức nào "giật gân" đáng lo lắng về cậu bé nữa, để bé có cuộc sống bình yên như bao trẻ em khác.

Theo Helino


hotmom Hằng túi

con trai Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.