Sau nghi vấn có con đầu lòng, Xuân Trường công khai ảnh tình tứ với vợ, đáp trả bất ngờ khi được chúc mừng: "Chúc trăm năm hạnh phúc xa thế"

Theo đó, bên dưới phần bình luận nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Xuân Trường và Nhuệ Giang, đồng thời cũng không ngại đưa ra lời tiên đoán "chắc chàng tiền vệ mới làm gì sai".

Xuân Trường - Nhuê Giang vốn dĩ là cặp vợ chồng kín tiếng của làng bóng đá Việt. Cả hai làm đám hỏi hồi tháng 4/2021 và dự tính làm đám cưới vào tháng 7/2021, sau khi vòng loại 2 World Cup 2022 khép lại. Tuy nhiên, dịch bệnh và nhiều yếu tố khiến đám cưới vẫn chưa định ngày diễn ra.

Sau nghi vấn có con đầu lòng, Xuân Trường công khai ảnh tình tứ với vợ, đáp trả bất ngờ khi được chúc mừng: Chúc trăm năm hạnh phúc xa thế-1Xuân Trường chia sẻ ảnh ôm chặt vợ

Im hơi lặng tiếng một thời gian cho đến trưa hôm qua 11/12, Lương Xuân Trường bất ngờ chia sẻ bức hình ôm chặt Ngô Mai Nhuệ Giang kèm dòng trạng thái: "Mùa đông năm ấy…".

Theo đó, bên dưới phần bình luận nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Xuân Trường và Nhuệ Giang, đồng thời cũng không ngại đưa ra lời tiên đoán "chắc chàng tiền vệ mới làm gì sai". 

Trả lời lời chúc của một người hâm mộ Xuân Trường cũng hết sức khéo léo: "Chúc trăm năm xa thế, cố gắng hạnh phúc từng ngày đã nhé!".

Sau nghi vấn có con đầu lòng, Xuân Trường công khai ảnh tình tứ với vợ, đáp trả bất ngờ khi được chúc mừng: Chúc trăm năm hạnh phúc xa thế-2
  

Được biết, đây là lần đầu tiên Lương Xuân Trường công khai chia sẻ bức ảnh tình cảm với Nhuệ Giang trên trang cá nhân.

Trước đó, trên Instagram Nhuệ Giang từng đăng tải bức ảnh khiến dân tình đặt ra nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng.

Sau nghi vấn có con đầu lòng, Xuân Trường công khai ảnh tình tứ với vợ, đáp trả bất ngờ khi được chúc mừng: Chúc trăm năm hạnh phúc xa thế-3Bức ảnh của cô nàng Nhuệ Giang khiến nhiều người nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng.

Cụ thể, không rõ thời gian bức ảnh được chụp từ lúc nào nhưng hình ảnh của cô nàng Nhuệ Giang có dấu hiệu tăng cân rõ rệt so với trước đây. Theo đó, chiếc đầm của cô nàng đang mặc khiến mọi người không khỏi nghi vấn đó là kiểu đầm quen thuộc dành cho các mẹ bầu bí. 

Thời gian gần đây, vợ thường xuyên thường được bắt gặp khi đến đón chồng từ khách sạn về nhà riêng tại Hà Nội sau các lần đội tuyển Việt Nam được xả trại. 

Lương Xuân Trường hiện cùng tuyển Việt Nam bước vào hành trình bảo vệ ngai vàng bóng đá Đông Nam Á tại AFF Cup 2020.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-nghi-van-co-con-dau-long-xuan-truong-cong-khai-anh-tinh-tu-voi-vo-dap-tra-bat-ngo-khi-duoc-chuc-mung-chuc-tram-nam-hanh-phuc-xa-the-2220211212102911706.htm

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.