"Say tình" giám đốc trẻ trung đẹp trai, mẹ hai con nhận kết cục không thể nào thê thảm hơn

Giá như hôm đó Phương không ngã vào vòng tay Nguyên, giá như cô đủ can đảm để từ chối tình cảm anh dành cho mình thì bây giờ mọi sự đã không đến nông nỗi này.

Giá như hôm đó Phương không ngã vào vòng tay Nguyên, giá như cô đủ can đảm để từ chối tình cảm anh dành cho mình thì bây giờ mọi sự đã không đến nông nỗi này.

Phương là nhân viên của một công ty có quy mô khá lớn trong tỉnh. Mặc dù không quyền cao chức trọng nhưng ai nhìn vào cuộc sống của cô cũng đều cảm thấy ngưỡng mộ. Bởi so với nhiều người khác, cô có một gia đình hạnh phúc. Hai vợ chồng không quá giàu có nhưng cũng không hề túng thiếu thứ gì cùng với hai đứa con xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Chồng cô làm kinh doanh nên thu nhập cũng khá. Tính cả lương thưởng của cô nữa thì thu nhập hàng tháng của gia đình rơi vào khoảng 40 triệu. Đây được xem là mức tốt khi họ đang sinh sống tại một tỉnh lẻ chứ không phải thành phố.

Từ khi lấy chồng đến đầu năm nay, cuộc sống của cô cứ thế êm đềm trôi đi với chồng giỏi, con ngoan. Nhưng cho đến ngày công ty sắp xếp lại nhân sự thì cô đã bị xáo trộn hoàn toàn. Đó là lúc Phương bị cuốn vào một mối tình sai trái lúc nào không hay.
Say tình giám đốc trẻ trung đẹp trai, mẹ hai con nhận kết cục không thể nào thê thảm hơn-1

(Ảnh minh họa)

Người đàn ông khiến tim cô đập loạn nhịp là Nguyên, người được Tổng công ty điều về làm Giám đốc công ty chi nhánh nơi cô làm việc. Anh là một lãnh đạo trẻ trung, đẹp trai, tài giỏi lại luôn quan tâm đến nhân viên. Do đó mà có không ít những cô gái trẻ trong công ty gây chú ý đến anh nhưng anh lại chẳng hề quan tâm.

Vì tính chất công việc nên Phương và mọi người trong phòng phải chia nhau làm ca. Trong khi đó Nguyên là người nơi khác nên anh được bố trí chỗ ăn, chỗ ở ngay tại công ty. Ngày nào cũng vậy, anh lên phòng cô làm việc và trò chuyện vui vẻ cùng mọi người.

Nguyên mới chuyển về đây nhận công tác nên phải tiếp khách nhiều. Và mỗi lần như thế, anh lại gọi mọi người đi cùng. Mấy tháng trước, như thường lệ, họ lại đi ăn uống và đi hát karaoke với nhau. Hôm đó, thấy anh say nên mọi người bảo Phương đưa anh về công ty vì hôm đó cũng là ca trực của cô.

Khi về tới công ty, anh bỗng ôm chầm lấy cô và nói: "Anh đã quan sát và để ý em ngay từ những ngày đầu tiên rồi. Anh ở xa nhà cũng rất buồn". Trong câu chuyện này, anh cũng đề cập đến chuyện thương cô làm vất vả. Anh nói: "Anh sẽ bố trí em vào vị trí tốt để em khỏi vất vả như trước".

Tất cả những gì anh nói chính là mong ước và cố gắng của Phương suốt thời gian qua. Có chút hơi men trong người, đêm ấy, họ ngã vào vòng tay của nhau. Thời gian cứ trôi đi. Ngày nghỉ cuối tuần nào, họ cũng đều ở bên nhau. Những lần này, cô đều lừa dối chồng là phải đi làm, phải tăng ca.

Nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, cuối cùng chồng Phương đã phát hiện ra sự lừa dối của vợ. Sau khi làm rõ sự việc thì chồng cô thẳng thắn đưa ra quyết định ly hôn. Anh rất yêu vợ nhưng cũng không thể chấp nhận một người vợ lừa dối như vậy. Hai đứa con anh cũng không để cho cô nhận nuôi.
Say tình giám đốc trẻ trung đẹp trai, mẹ hai con nhận kết cục không thể nào thê thảm hơn-2

(Ảnh minh họa)

Đương nhiên, một người phụ nữ như cô sẽ phải chịu đựng sự dè bỉu và khinh bỉ của họ hàng và người thân. Họ hàng nhà chồng chửi bới, mắng nhiếc đã đành, anh em nhà cô cũng dành cho Phương những cái nhìn chẳng mấy thiện cảm.

Không chỉ có thế, Phương còn phải trải qua những ngày cực kỳ kinh khủng ở công ty. Sự việc vỡ lở, Nguyên đã bị điều chuyển đi chỗ khác còn cô thì nhận phải ánh mắt coi thường của đồng nghiệp. Cuối cùng không thể chịu đựng thêm nữa, cô tự gửi đơn xin nghỉ việc và ngay lập tức được cấp trên đồng ý.

Bây giờ Phương đang về sống cùng bố mẹ đẻ nhưng cô nhận thấy họ cũng chẳng vui vẻ gì. Mà nói thẳng ra, con cái như thế thì có bố mẹ nào vui vẻ được chứ. Rõ ràng cô đã mất tất cả. Những ngày này, cô lại càng nhớ về gia đình bé nhỏ và hạnh phúc của cô. Cô nhớ về người chồng thương yêu vợ, nhớ 2 đứa con nhỏ của mình nhưng cô đã không còn tư cách làm vợ, làm mẹ nữa rồi.

Theo Helino


mối quan hệ ngoài luồng

Say tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.