SEA Games 32 nóng như đổ lửa, hot girl bóng đá Thanh Nhã tung ảnh 'làm đổ' fan

Không chỉ chơi bóng hay, Thanh Nhã luôn gây chú ý bởi vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân.

Tại SEA Games 32 đang diễn ra ở Campuchia, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng bảng, giành lợi thế lớn trong bảng xếp hạng cũng như có tấm vé vào vòng bán kết.

Những cô gái vàng của đội tuyển vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bởi không chỉ cuốn hút trong những khoảnh khắc trên sân bóng, ngoài đời, nhiều nữ cầu thủ còn sở hữu ngoại hình rạng rỡ.

Trong đó, phải nhắc đến Thanh Nhã - tiền vệ sinh năm 2001 với nhan sắc không thua kém gì hot girl. Mới đây, cô nàng khoe loạt ảnh check-in tại sân ngay dưới trời nắng và nhận nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người đoán có thể Thanh Nhã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi sau khi tập luyện để lưu lại kỷ niệm tại kỳ SEA Games 32 này.

SEA Games 32 nóng như đổ lửa, hot girl bóng đá Thanh Nhã tung ảnh làm đổ fan-1SEA Games 32 nóng như đổ lửa, hot girl bóng đá Thanh Nhã tung ảnh làm đổ fan-2
Thanh Nhã "thả dáng" dưới cái nắng chói chang tại Campuchia


Dường như nắng, gió trên sân tập cũng không làm cho nhan sắc của cô nàng bị "lung lay, Thanh Nhã vẫn sở hữu làn da trắng mịn. Gương mặt tươi tắn, vui vẻ có phần “nhí nhố” của nữ cầu thủ khiến nhiều người thích thú. Không những vậy, cô nàng còn có chiều cao tốt và ngoại hình cân đối.

Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc của người hâm mộ, nhiều đồng nghiệp nam của Thanh Nhã cũng hóm hỉnh trêu đùa cô nàng. Đặc biệt, Lương Duy Cương - “nam thần” của đội tuyển nam “bóc mẽ” Thanh Nhã dù kêu nắng nhưng vẫn không ngại thả dáng khiến dân tình chú ý.

SEA Games 32 nóng như đổ lửa, hot girl bóng đá Thanh Nhã tung ảnh làm đổ fan-3
Màn đối đáp của Thanh Nhã và Lương Duy Cương khiến dân tình chú ý


Một số bình luận khác của cộng đồng mạng:

- “Xinh quá, trông dịu dàng thế này mà lúc ra sân bao ngầu luôn”.

- “Thanh Nhã càng ngày càng xinh”.

- “Nắng chói chang nhưng không bằng vẻ đẹp của chị”.

- “Dễ thương ghê. Nhưng hình như chị gầy đi ạ? Cố gắng ăn uống tập luyện giành kết quả tốt nha chị”.

Thanh Nhã hiện đang thuộc biên chế của CLB nữ Hà Nội. Trên sân bóng, cô nàng được ban huấn luyện đánh giá cao với kỹ năng vượt trội, có thể lực tốt và những pha bứt tốc gây chú ý bên phía cánh phải. Vừa qua, nữ cầu thủ cũng ghi bàn giúp đội tuyển nữ Việt Nam giành nhiều lợi thế.

Ngoài đời, Thanh Nhã được mệnh danh là hot girl tuyển nữ. Cô nàng sở hữu nhiều người theo dõi, yêu mến trên MXH. Mỗi khi xuất hiện đều nhận được những lời khen bởi nhan sắc, nụ cười “toả nắng” cùng tính cách vui vẻ, tinh nghịch.

 

SEA Games 32 nóng như đổ lửa, hot girl bóng đá Thanh Nhã tung ảnh làm đổ fan-4SEA Games 32 nóng như đổ lửa, hot girl bóng đá Thanh Nhã tung ảnh làm đổ fan-5SEA Games 32 nóng như đổ lửa, hot girl bóng đá Thanh Nhã tung ảnh làm đổ fan-6SEA Games 32 nóng như đổ lửa, hot girl bóng đá Thanh Nhã tung ảnh làm đổ fan-7SEA Games 32 nóng như đổ lửa, hot girl bóng đá Thanh Nhã tung ảnh làm đổ fan-8
Nhan sắc đời thường của Thanh Nhã


Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sea-games-32-nong-nhu-do-lua-hot-girl-bong-da-thanh-nha-tung-anh-lam-do-fan-20230508170651021.htm

Thanh Nhã

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.