Shark Hưng đón sinh nhật ấm cúng bên vợ Á hậu

Á hậu Thu Trang đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng cho chồng - Shark Hưng.

Mới đây, Á hậu Thu Trang đăng tải gửi lời chúc mừng sinh nhật đấy ngọt ngào đến đến chồng mình là shark Hưng bằng tiếng Anh. Tạm dich: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu của em, ba của những đứa trẻ. Mỗi năm vào sinh nhật anh, chúng em đều nhắc đến việc anh có ý nghĩa như thế nào đối với mẹ con em. Em hy vọng những điều ước của anh sẽ thành hiện thực. Mẹ con em yêu anh".

Đính kèm chia sẻ là hình ảnh shark Hưng đang ước điều gì đó trước khi thổi nến. Trong dịp sinh nhật đón tuổi 50, shark Hưng được vợ chuẩn bị một chiếc bánh kem nhỏ, trang trí dễ thương bằng tấm ảnh hoạt hình minh họa cho những thành viên trong gia đình.

Shark Hưng đón sinh nhật ấm cúng bên vợ Á hậu-1

Shark Hưng đón sinh nhật ấm cúng bên vợ Á hậu

Phía dưới bài viết, khán giả không khỏi ghen tỵ bởi tình cảm đầy ngọt ngào mà bà xã gửi tới Shark Hưng và không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật:

- Năm nay ba 2 em Gấu đón sinh nhật to quá. Chúc ba 2 em tuổi mới thật nhiều sức khỏe và thành công.
- Hạnh phúc quá, vợ đẹp, con ngoan chỉ thế là đủ rồi Shark Hưng nhỉ.

- Ngưỡng mộ gia đình bạn quá. Chúc cả gia đình mãi mãi hạnh phúc, yêu thương nhau như này.

Shark Phạm Thanh Hưng là một trong những vị "cá mập" được chú ý nhất từ chương trình Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ. Vị "cá mập" này kết hôn với Á hậu Nguyễn Thu Trang vào tháng 3/2018.

Sau 3 năm về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Shark Hưng và mỹ nhân kém 16 tuổi ngày càng chứng minh sự ngọt ngào. Cặp đôi có hai cậu con trai song sinh. Ngoài ra, Á hậu Thu Trang cũng yêu thương chăm sóc con riêng của chồng.

Shark Hưng đón sinh nhật ấm cúng bên vợ Á hậu-2

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/shark-hung-on-sinh-nhat-am-cung-ben-vo-a-hau-a359068.html

shark Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.