Shopee ra mắt chương trình Global Leaders Program

Bạn mong muốn làm việc trong môi trường start-up trẻ trung, năng động và hưởng những chính sách của một công ty đa quốc gia? Bạn có thể chuẩn bị hồ sơ để ứng tuyển vào chương trình Nhà lãnh đạo toàn cầu – Global LeadersProgram 2018 của Shopee!

Bạn mong muốn làm việc trong môi trường start-up trẻ trung, năng động và hưởng những chính sách của một công ty đa quốc gia? Bạn có thể chuẩn bị hồ sơ để ứng tuyển vào chương trình Nhà lãnh đạo toàn cầu – Global LeadersProgram 2018 của Shopee!

Nhà lãnh đạo toàn cầu - Global Leaders Program 2018 là chương trình tuyển dụng đặc biệt của Shopee nhằm tìm kiếm những tài năng muốn thử sức trong lĩnh vực Thương mại điện tử và có tham vọng trở thành nhân sự nòng cốt của một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á hiện nay.


Tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân và lộ trình nghề nghiệp rõ ràng với sự luân chuyển phòng ban trong 2 năm làm việc, trong đó có 6 tháng được làm việc tại Singapore. Trong suốt chương trình, các ứng viên sẽ được đào tạo, hướng dẫn và huấn luyện chuyên sâu theo tiêu chuẩn quốc tế từ các lãnh đạo của Shopee Regional và Shopee Việt Nam.

Cơ hội làm việc ở một công ty “kỳ lạ”

“Kỳ lạ” là một từ hay được dùng khi nói về sàn TMĐT Shopee, bởi nếu hỏi bất kỳ ai làm ở đây rằng họ đang làm cho Startup (công ty khởi nghiệp) hay Big Corporate (tập đoàn lớn) thì câu trả lời sẽ là cả hai.

Là một startup bởi Shopee mới ra mắt Việt Nam từ tháng 8/2016 tức là chỉ hơn một tuổi rưỡi. Nhưng tính tới nay, Shopee có mặt trên 7 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và Philippines với hơn 4.500 nhân sự. Theo thống kê mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Frost & Sullivan, tính đến quý 4/2017, Shopee là nền tảng thương mại điện tử dẫn đầu Đông Nam Á về tổng giá trị giao dịch và số lượng đơn hàng. Còn tại Việt Nam, Shopee là sàn TMĐT đầu tiên đạt 1 triệu đơn hàng trong vòng 72 giờ, trở thành một trong những kênh mua sắm được ưa chuộng của người tiêu dùng. Vậy nên Shopee sở hữu cả hai đặc điểm nổi bật của Startup và Big Corporate, linh hoạt và rất chuyên nghiệp.

Làm thế nào để trở thành Nhà lãnh đạo toàn cầu của Shopee?

Những ai muốn trở thành một nhà lãnh đạo tương lai của Shopee sẽ phải trải qua 4 thách thức chính để thể hiện trọn vẹn năng lực của mình.

Online Submission (1/3/2018 - 30/4/2018)

Đây là lúc bạn tự do thỏa thích thể hiện trọn vẹn mọi năng lực và ưu thế của mình thông qua môt bản CV chuyên nghiệp nhất để gây ấn tượng với Shopee. Khi đã tự tin về CV của bản thân, hãygửi CV bằng tiếng Anh với tiêu đề [GLP2018]_[YOUR NAME] đến email recruitment@shopee.vn.

Nếu CV đủ ấn tượng, bạn sẽ chính thức bước vào 3 vòng tuyển dụng cực kỳ thú vị mà Shopee tạo ra.

Vòng 1: Written Assessment (Giữa tháng 5 năm 2018)
Vòng 2: Case Study Interview (Cuối tháng 5 năm2018)
Vòng 3: Group Interview (Đầu tháng 6 năm 2018)

Hiện tại, thông tin chi tiết về ba thách thức này vẫn đang được Shopee giữ bí  mật và sẽ “bật mí” ngay sau khi vòng Online Submission kết thúc. Bạn sẽ trở thành một Nhà lãnh đạo toàn cầu của Shopee kể từ tháng 07/2018 nếu được nhận thư mời làm việc vào tháng 6 năm nay.

Xem ngay thông tin chi tiết tại Global Leaders Program

Doãn Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.