Lúc sinh ra nhăn nheo xấu xí nhưng chỉ 1 tháng sau, em bé "lật ngược tình thế" khiến ai cũng xuýt xoa

Lần này những kẻ từng chê bé xấu xí phải ngượng ngùng im lặng. Vậy là người mẹ đã lật ngược tình thế một cách ngoạn mục! ​​​​​​​

Lần này những kẻ từng chê bé xấu xí phải ngượng ngùng im lặng. Vậy là người mẹ đã lật ngược tình thế một cách ngoạn mục!

Đây là câu chuyện của 1 bà mẹ ở Trung Quốc, khi cô chưa kịp vui mừng sau 9 tháng 10 ngày hoài thai khổ cực sinh hạ một cậu con trai khỏe mạnh thì đã phải phát sầu vì con cô bị người khác chê xấu xí.

Người thân trong gia đình cô chụp ảnh bé khoe với bạn bè, bên cạnh người chúc mừng sự ra đời của bé thì không ít người chê bai đứa bé quá xấu. Bởi mắt bé nhắm nghiền, da lại nhăn nheo dau dúm dó. Có người ác ý tới nỗi còn khuyên người mẹ lập tức cho con đi chỉnh sửa dung, thậm chí giới thiệu cả bệnh viện thẩm mỹ có tiếng cho cô!

Người mẹ nghe được tất nhiên vô cùng tức giận xen lẫn buồn bã. Ai chẳng muốn con mình xinh xắn, đáng yêu, được mọi người khen ngợi cơ chứ! Nhưng dù ôm trong tay một đứa bé xấu xí thì cũng là đứa con mình dứt ruột sinh ra, cô sao có thể ghét bỏ con.

Lúc sinh ra nhăn nheo xấu xí nhưng chỉ 1 tháng sau, em bé lật ngược tình thế khiến ai cũng xuýt xoa-1
Ảnh chụp cậu bé khi vừa ra đời và sau đó vài tháng.

Chuyện không ngờ được, sau đó 1 tháng cậu bé dường như thay da đổi thịt, các nếp nhăn biến mất, làn da căng đầy trả lại cho cậu một vẻ ngoài đáng yêu vô cùng. Một lần nữa người thân của bé lại chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. Lần này những kẻ từng chê bé xấu xí phải ngượng ngùng im lặng. Vậy là người mẹ đã lật ngược tình thế một cách ngoạn mục!

Một số bà mẹ khác cũng chia sẻ hình ảnh của con mình khi vừa sinh với hình ảnh bé vài tháng sau, cho thấy sự thay đổi nhan sắc rõ rệt. Điều đó chứng minh, trẻ mới sinh ra chưa thể đánh giá được gì về vẻ ngoài, trẻ em là những thiên thần, chúng sẽ từ từ đẹp lên mà thôi!

Lúc sinh ra nhăn nheo xấu xí nhưng chỉ 1 tháng sau, em bé lật ngược tình thế khiến ai cũng xuýt xoa-2Lúc sinh ra nhăn nheo xấu xí nhưng chỉ 1 tháng sau, em bé lật ngược tình thế khiến ai cũng xuýt xoa-3Lúc sinh ra nhăn nheo xấu xí nhưng chỉ 1 tháng sau, em bé lật ngược tình thế khiến ai cũng xuýt xoa-4Lúc sinh ra nhăn nheo xấu xí nhưng chỉ 1 tháng sau, em bé lật ngược tình thế khiến ai cũng xuýt xoa-5
Một bà mẹ khác chia sẻ hình ản của con mình theo phong cách "before-after".

Những bộ phận trên cơ thể tạo nên vẻ đẹp cho trẻ mà cha mẹ cần giữ gìn

Mắt: Một đôi mắt sáng ngời sẽ dễ dàng thu hút cái nhìn của người khác. Thậm chí đôi mắt còn là "cửa sổ tâm hồn", phản ánh nhiều điều sâu xa về thế giới tinh thần của mỗi người. Vì vậy, cha mẹ phải bảo vệ tốt thị lực cho con, giữ cho con có đôi mắt trong trẻo, ngời sáng. Cách làm đơn giản, hữu dụng nhất chính là hạn chế cho trẻ xem ti vi, điện thoại và các thiết bị điện tử.


Lúc sinh ra nhăn nheo xấu xí nhưng chỉ 1 tháng sau, em bé lật ngược tình thế khiến ai cũng xuýt xoa-6
Nhiều em bé sinh ra nhăn nheo, xấu xí nhưng lớn lên nhan sắc thay đổi đáng kể.

Mũi: Một chiếc mũi đẹp có giá trị cao trong việc cứu vãn tổng thể khuôn mặt. Hình dáng xương mũi cũng thể hiện cho thấy trẻ có hệ xương phát triển tốt hay không. Nếu bạn để con sớm bị cận thị phải đeo kính thì việc đeo kính ấy không nghi ngờ gì sẽ ảnh hưởng tới xương mũi của con.

Răng: Hàm răng đẹp sẽ khiến cả khuôn mặt bừng sáng theo. Ngoài giá trị thẩm mỹ, hàm răng chắc khỏe, đều đẹp còn có tác dụng nâng đỡ xương ở những bộ phận khác. Răng không khỏe mạnh dễ khiến các bộ phận xung quanh cũng bị ảnh hưởng, thậm chí biến hình. Do đó, cha mẹ phải chú ý đến chế độ ăn uống của trẻ, không ăn nhiều đồ ngọt, đồng thời vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Không ít đứa trẻ lúc nhỏ nhìn chẳng đáng yêu cho lắm nhưng sau đó lại "dậy thì thành công", trở nên đáng yêu hơn rất nhiều. Vì thế cha mẹ cũng không cần lo lắng vấn đề trẻ mới sinh ra chưa kịp xinh xắn. Huống hồ, làm nên giá trị của một con người đâu chỉ có ngoại hình, tính cách và tâm hồn quan trọng hơn rất nhiều. Cha mẹ hãy là người giáo dục cho con, nuôi dưỡng tâm hồn con phát triển "khỏe mạnh".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/luc-sinh-ra-nhan-nheo-xau-xi-nhung-chi-1-thang-sau-em-be-lat-nguoc-tinh-the-khien-ai-cung-xuyt-xoa-2220192111211125.htm

trẻ mới sinh

trẻ xấu xí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.