Sở hữu cơ ngơi khang trang sau hơn 30 năm kết hôn, cặp vợ chồng gây xôn xao khi tranh cãi chuyện 'của chồng công vợ'

Trong khi người chồng khẳng định 60% công sức thuộc về mình thì người vợ cho rằng “70% công sức thuộc về phụ nữ".

Trong khi người chồng khẳng định 60% công sức thuộc về mình thì người vợ cho rằng “70% công sức thuộc về phụ nữ".

Tối 16/6, tập 3 của Người chồng trong mơ chính thức diễn ra. Tham gia gameshow tuần này là chú Nguyễn Hùng Trọng (56 tuổi) hiện đang làm viên chức, vợ là cô Huỳnh Thị Thanh Thủy (53 tuổi) hiện đang ở nhà nội trợ.

Ở phần đầu tiên, chiếc camera giấu kín từ chương trình ghi lại cảnh người chồng đang xem bóng đá trong khi vợ dọn dẹp nhà cửa. Người vợ cho biết từng rất nhiều lần muốn cả 2 cùng xem chung các gameshow nhưng chú Hùng thường nói “không rảnh”.


Clip ghi lại phần tranh luận của cặp vợ chồng trung niên


Chân dung cô Thủy, chú Trọng

Vất vả từ việc nội trợ đến con cái khiến cô Thủy rơi vào tình trạng mệt mỏi. Mong một lần có được lời động viên nhưng thứ người vợ nhận được là thái độ thờ ơ, thậm chí gắt gỏng từ chồng. Đặc biệt, khi cô Thủy trang điểm làm đẹp bản thân, hy vọng chồng sẽ khen ngợi nhưng chú Trọng vẫn tỏ ra vô tâm dù đã được năn nỉ “ngắm em một chút đi”. Chia sẻ về chuyện không khen vợ, chú Trọng nói “tôi giấu cảm xúc vào trong chứ không phải không muốn khen vợ mình”.


Khoảnh khắc cô Thủy trang điểm đẹp với mong muốn nhận được lời khen của chồng

Trên sân khấu, MC Hoàng Rapper đặt vấn đề “với cơ ngơi sang trọng này, anh đánh giá công sức của 2 vợ chồng thế nào”. Chú Trọng nói “60% công sức thuộc về người chồng”, khi cô Thủy cho rằng “70% công sức thuộc về người vợ”.

Kết thúc tình huống đời thường là lúc cô Thủy bày tỏ ước muốn về “người chồng trong mơ”. Cô tâm sự “đó phải là một người có vóc dáng cao, thanh mảnh, đẹp trai, ăn mặc lịch sự, nói chuyện nhẹ nhàng, phụ vợ công việc nhà, biết khen vợ, tặng quà cho vợ những dịp lễ và chạy xe…tốc độ cao chở vợ đi chơi, biết chơi đàn càng tốt”.

Khi nghe vợ đặt ra những tiêu chuẩn trên, chú Trọng chia sẻ: “Tôi cũng biết chơi guitar nhưng thường đánh đàn cho bạn bè và…hàng xóm nghe chứ không đánh đàn trước mặt vợ bao giờ”.


Khoảnh khắc người phụ nữ trung niên nhận được sự quan tâm của "người chồng trong mơ"

Và “người chồng trong mơ” của cô Thủy xuất hiện. Đó là Phạm Xuân Hùng, 23 tuổi, đến từ TP HCM. Trên tay cầm hoa, quà cùng lời chào tình cảm, anh chàng đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình từ cô Thủy.  Không chỉ khen cô Thủy đẹp, mẫu trẻ còn chủ động dành cử chỉ thân mật khiến người phụ nữ trung niên nhớ về quãng thời gian thanh xuân của mình.

Đặc biệt, khi được trai đẹp 23 tuổi đút cho ăn bánh giò, cô Thủy rất cảm động bởi đây là món ăn bản thân vô cùng yêu thích. Tiếp đó, Xuân Hùng thể hiện sự ga lăng như chọn đồ, cài hộ mũ bảo hiểm, kéo ghế khi cả hai ra ngoài ăn tiệc khiến người phụ nữ trung niên cảm động.

Đang giữa tiệc, thời hạn nửa ngày làm "người chồng trong mơ" của Xuân Hùng đã hết, cô Thủy nhìn anh rời đi trong tiếc nuối. Tại đây, người vợ bất ngờ tiết lộ về quá khứ của chồng mình: “Ngày trước, anh Trọng bị tai nạn giao thông, điếc một bên tai. Không lâu sau khi bình phục, anh lại tiếp tục bị tai nạn. Bởi vậy, nhiều khi anh ấy vô tâm tôi cũng suy nghĩ có thể là do tai nạn làm ảnh hưởng, nên đã bỏ qua”.

Thời điểm cặp vợ chồng trung niên đối mặt trên sân khấu, khi MC đưa ra yêu cầu: mua bánh giò, chia sẻ việc nhà, hôn lên tóc vợ, khen vợ xinh đẹp,... chú Trọng đã đồng ý. Thậm chí, người đàn ông 56 tuổi còn hát tặng vợ ngay trên sân khấu, kèm theo đó là một nụ hôn lên má bạn đời.

Theo VietNamNet


Người chồng trong mơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.