Sốc với cảnh cặp đôi hôn hít, sờ soạng nhau ở quán ăn dù đang có nhiều người ngồi bàn bên cạnh vẫn thoải mái "đến ngại"

Thậm chí, nam thanh niên trong clip còn nhiều lần sờ soạng bạn gái giữa "thanh thiên bạch nhật".

Đoạn video clip ghi lại cảnh đôi nam nữ nhỏ tuổi hôn hít, ôm ấp phản cảm ở một quán ăn khiến những người chứng kiến nhức mắt.

Sốc với cảnh cặp đôi hôn hít, sờ soạng nhau ở quán ăn dù đang có nhiều người ngồi bàn bên cạnh vẫn thoải mái đến ngại-1

Theo đó, mặc dù đang ở nơi đông người nhưng đôi nam nữ này vẫn thoải mái thể hiện tình cảm, hôn hít vô tư. Thậm chí, nam thanh niên trong clip còn nhiều lần sờ soạng bạn gái giữa "thanh thiên bạch nhật". Hành động phản cảm của cả hai được người ngồi bàn bên cạnh ghi lại, mặc dù họ đã cố tình ra hiệu rằng quán vẫn còn những người khác đang ngồi lại nhưng đôi nam nữ dường như không quan tâm thậm chí cả hai càng lúc càng bám lấy nhau chặt hơn.

Hành vi của đôi nam nữ trên chỉ là đơn lẻ nhưng thật đáng suy ngẫm khi trước đó trên mạng xã hội cũng lan truyền những đoạn clip tương tự mà đối tượng đa phần lại là các bạn trẻ ở  độ tuổi học sinh, sinh viên, từ điều này có thể thấy nhận thức đạo đức và văn hóa ứng xử nơi công cộng của một bộ phận giới trẻ hiện đang xuống cấp trầm trọng.

Sốc với cảnh cặp đôi hôn hít, sờ soạng nhau ở quán ăn dù đang có nhiều người ngồi bàn bên cạnh vẫn thoải mái đến ngại-2

Thể hiện tình cảm quá trớn nơi công cộng của giới trẻ là điều đáng lên án!

Đoạn clip sau đó được lan truyền trên mạng xã hội khiến dân mạng khó chịu.

"Sao không vào hẳn khách sạn, ở đấy còn những người khác nữa làm thế có hay không?", tài khoản B.G bình luận.

"Không thể lấy lý do là 'tự do thể hiện tình yêu' để cổ xuý cho những hành vi như thế này ở công cộng, càng không thể nói là 'còn trẻ nên bồng bột'. Thiết nghĩ càng trẻ càng phải phạt để lấy làm gương!", bạn G.B bức xúc nói.

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/soc-voi-canh-cap-doi-hon-hit-so-soang-nhau-o-quan-an-du-dang-co-nhieu-nguoi-ngoi-ban-ben-canh-van-thoai-mai-den-ngai-2220215420507185.htm

hôn nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.