"Sống chung cùng mẹ chồng Nguyễn Phương Hằng" phiên bản gia tộc Đại Nam 6000 tỷ là cảm giác thế nào?

Bà Phương Hằng có 2 cô con dâu, mỗi lần khoe là mỗi lần tạo nên sóng gió trên MXH.

Trên mạng xã hội, bà chủ của khu du lịch 6000 tỷ Đại Nam nổi tiếng là người "thét ra lửa". Bên cạnh đó, bà cũng thường xuyên có những phát ngôn khiến người khác "đơ người", đỡ không nổi. Vậy nên trong suy nghĩ của nhiều người, họ sẽ cho rằng bà Phương Hằng sẽ "đóng vai" một người mẹ chồng khó tính, thường xuyên xét nét các cô con dâu của mình.

Tuy nhiên thực tế cho thấy, ở những lần đứng chung khung hình hay nhắc tới "dâu con" của mình, bà Phương Hằng lại luôn cho thấy hình ảnh của một người mẹ chồng "ngọt ngào", xưng mẹ con ngọt ơi là ngọt. Nói chung cũng đừng nên "phim ảnh hoá" mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu nhà hào môn quá!

Dưới đây là tóm tắt "sống chung cùng mẹ chồng" phiên bản bà Phương Hằng và 2 cô con dâu: 

Sống chung cùng mẹ chồng Nguyễn Phương Hằng phiên bản gia tộc Đại Nam 6000 tỷ là cảm giác thế nào?-1Sống chung cùng mẹ chồng Nguyễn Phương Hằng phiên bản gia tộc Đại Nam 6000 tỷ là cảm giác thế nào?-2Sống chung cùng mẹ chồng Nguyễn Phương Hằng phiên bản gia tộc Đại Nam 6000 tỷ là cảm giác thế nào?-3Sống chung cùng mẹ chồng Nguyễn Phương Hằng phiên bản gia tộc Đại Nam 6000 tỷ là cảm giác thế nào?-4Sống chung cùng mẹ chồng Nguyễn Phương Hằng phiên bản gia tộc Đại Nam 6000 tỷ là cảm giác thế nào?-5Sống chung cùng mẹ chồng Nguyễn Phương Hằng phiên bản gia tộc Đại Nam 6000 tỷ là cảm giác thế nào?-6Sống chung cùng mẹ chồng Nguyễn Phương Hằng phiên bản gia tộc Đại Nam 6000 tỷ là cảm giác thế nào?-7

Sống chung cùng mẹ chồng Nguyễn Phương Hằng phiên bản gia tộc Đại Nam 6000 tỷ là cảm giác thế nào?-8

Sống chung cùng mẹ chồng Nguyễn Phương Hằng phiên bản gia tộc Đại Nam 6000 tỷ là cảm giác thế nào?-9

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/song-chung-cung-me-chong-nguyen-phuong-hang-phien-ban-gia-toc-dai-nam-6000-ty-la-cam-giac-the-nao-161211010063527655.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.