Sướng như chị dâu Bảo Thy, bầu to tướng vẫn được ông xã đưa đi vượt biển qua 3 nước bằng du thuyền hạng sang

Trong chuyến du lịch cùng Bảo Trần mới đây, Trang Pilla để lộ rõ bụng bầu lớn.

Trong chuyến du lịch cùng Bảo Trần mới đây, Trang Pilla để lộ rõ bụng bầu lớn.

Doanh nhân Trang Pilla đang mang bầu em bé thứ 2 cho Bảo Trần. Theo chia sẻ của anh trai ca sĩ Bảo Thy, đó là một bé trai và được cặp vợ chồng đặt tên là Cao Triết.

Dù đã là ông bố, bà mẹ bỉm sữa nhưng Thế Bảo - Trang Pilla vẫn rất "chịu chơi". Ngoài thời gian tập trung vào kinh doanh, chăm sóc con, vợ chồng Trang - Bảo còn thường xuyên dành cho nhau những khoảng riêng tư.


Toàn cảnh không gian về chuyến du lịch xuyên 3 nước Singapore, Malaysia, Thái Lan bằng du thuyền của cặp đôi.

Sau lần đặt chân đến Thái Lan, Hàn Quốc, Maldives, Nhật Bản... mới đây họ quyết định thực hiện tour du lịch vượt biển qua 3 nước Singapore - Malaysia - Thái Lan bằng du thuyền hạng sang.

Có vẻ như chuyến du hí này của vợ chồng Trang - Bảo không có sự tham gia của công chúa nhỏ Bảo Hân. Trên Facebook, Bảo Trần mới chỉ chia sẻ hình ảnh về hai vợ chồng cùng clip trải nghiệm không gian cực sang trọng của chiếc du thuyền 5 sao độc đáo.

Sướng như chị dâu Bảo Thy, bầu to tướng vẫn được ông xã đưa đi vượt biển qua 3 nước bằng du thuyền hạng sang-1

 
 
 
 
 
 
 

Trang Pilla lộ rõ bụng bầu trong chuyến du lịch mới đây cùng ông xã.

Sướng như chị dâu Bảo Thy, bầu to tướng vẫn được ông xã đưa đi vượt biển qua 3 nước bằng du thuyền hạng sang-2
Bảo Trần khoe ảnh selfie trên du thuyền 5 sao.

Chỉ cách đây chưa đầy 1 tháng, cặp đôi đã thực hiện chuyến khám phá Nhật Bản. Cũng tại nơi này, Bảo Trần đã nhận tin vui bà xã mang bầu. "Vừa đón nhận tin vui ngay trên nước Nhật. Bác sĩ thông báo mẹ Đỗ Thị Thuỳ Trang đang mang thai Cao Triết của ba. Thế là Bảo Hân sắp có em trai rồi", ông xã Trang Pilla hạnh phúc chia sẻ trước đó.

Biết tin chị dâu có cháu gái thứ hai - Bảo Thy vui mừng: "Thế là bé Son sắp có em trai. Chúc mừng hai anh chị Bảo Trần và Đỗ Thị Thuỳ Trang. Năm 2019 gia đình mình nhiều event quá".

Sướng như chị dâu Bảo Thy, bầu to tướng vẫn được ông xã đưa đi vượt biển qua 3 nước bằng du thuyền hạng sang-3
Hai vợ chồng check in tại núi Phú Sĩ.

Kề từ khi về chung một nhà vào tháng 8/2017, cuộc sống của vợ chồng Trang - Bảo luôn nhận được sự quan tâm lớn. Không chỉ thu hút bởi sự giàu có hay độ chịu chơi chẳng ai sánh bằng, cách nuôi dạy và yêu chiều con của họ càng khiến nhiều người trầm trồ.

Đầu tháng 1 vừa qua, Trang - Bảo gây chú ý khi tổ chức tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng cho con gái nhỏ Bảo Hân tại một khách sạn ở quận 7, TP HCM. Tiệc diễn ra ở 2 không gian liên thông trong nhà và ngoài trời. Và để có được địa điểm này, cặp đôi đã phải đặt trước hơn 1 tháng.

Sướng như chị dâu Bảo Thy, bầu to tướng vẫn được ông xã đưa đi vượt biển qua 3 nước bằng du thuyền hạng sang-4
Vợ chồng Bảo - Trang trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái.

Nhân dịp bé Son tròn 1 tuổi, Trang Pilla nhắn nhủ con: "Happy Birthday con gái Bảo Hân. Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt vì cả gia đình vừa đón sinh nhật con gái tròn 1 tuổi, vừa được đón năm mới 2019.

Ba mẹ không mong gì hơn chỉ mong con luôn khoẻ mạnh và ngoan ngoãn như bây giờ thôi. Còn vài tháng nữa con gái yêu chính thức lên chức chị hai của em Kem rồi nên phải càng ngoan hơn nữa để ba mẹ yên tâm nhé. Nghĩ đến ngày đó là thấy gia đình hạnh phúc quá".

Sướng như chị dâu Bảo Thy, bầu to tướng vẫn được ông xã đưa đi vượt biển qua 3 nước bằng du thuyền hạng sang-5
Bé Son vừa tròn 1 tuổi hôm 1/1/2019.

Còn Bảo Trần tâm sự: "Con gái yêu của ba. Ngày này cách đây 1 năm và cũng đúng vào giờ này lần đầu tiên ba mẹ được nhìn thấy con. Chúc con mau ăn chóng lớn, ngày càng xinh xắn và sẽ luôn ngoan ngoãn biết vâng lời ba mẹ. Hôn con gái Bảo Hân của ba".

Sinh ra trong một gia đình có nền tảng vững chắc, ngay từ nhỏ bé Son đã được cưng chiều như trứng mỏng. Cô bé thường xuyên được bố mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Và mới 1 tuổi nhưng bé Son đã bộc lộ rõ tính cách dễ nổi cáu hay "ăn vạ".


chị dâu

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.