Tải ảnh gái lạ trong nhà nghỉ về điện thoại "cho vui", chồng trẻ nhận ngay kết cục méo mặt

Anh chồng copy ảnh trên mạng về cảnh ở nhà nghỉ với 1 cô gái lạ, ai ngờ bị vợ kiểm tra điện thoại bất thình lình rồi phát hiện....

Anh chồng copy ảnh trên mạng về cảnh ở nhà nghỉ với 1 cô gái lạ, ai ngờ bị vợ kiểm tra điện thoại bất thình lình rồi phát hiện, vu ngay cho thói lăng nhăng rồi đòi ly hôn...

Có đến hàng trăm lý do dẫn đến việc nhiều cặp vợ chồng trẻ quyết định ly hôn khi không thể chung sống với nhau được nữa. Có người vì bồ bịch, ngoại tình, có người vì không dung hòa được nội - ngoại đôi bên, có người thì khác nhau quá xa về quan điểm sống... Thế nhưng, tình huống vô tình bị cho là "mọc sừng" rất ngang trái như trường hợp của anh chồng trẻ để vợ đòi ly hôn dưới đây thì quả thật là hiếm.

Theo đó, câu chuyện được chia sẻ trong hội nhóm lớn khiến người đọc vừa đồng cảm lại vừa phải ôm bụng cười ngặt nghẽo. Đồng cảm vì ai từng là vợ cũng hiểu được tâm lý của chị vợ này, tuy nhiên bật cười vì bức ảnh vô tình khiến anh chồng lâm vào tình huống "tình ngay lý gian" mà chẳng thế nào phân minh, giải thích cho nổi.

Anh chồng bối rối viết: "Ảnh này em download trên mạng. Vô tình vợ em mượn máy và thấy được, giờ đòi ly hôn chia tay luôn, bắt em nuôi con! Em giải thích sao cũng không nghe. Bây giờ em không tìm thấy link ảnh ở đâu nữa. Bố nào là người trong ảnh thì hiện hồn giải thích cứu em phát, không sắp hầu tòa đến nơi rồi!".

Tải ảnh gái lạ trong nhà nghỉ về điện thoại cho vui, chồng trẻ nhận ngay kết cục méo mặt-1

Bức ảnh khiến anh chồng trẻ rơi vào cảnh "tình ngay lý gian"

Đính kèm bài viết kia là bức hình có một cô gái lạ, trên người quấn độc một chiếc khăn tắm, khung cảnh giường chiếu giống như ở trong nhà nghỉ. Trên giường còn rõ chân của một người đàn ông. Có lẽ, rơi vào tình huống này, với bất cứ người vợ nào cũng sẽ lồng lộn lên, thậm chí suy sụp bởi nghĩ rằng chồng mình đã phản bội mình. Dù anh chồng đã ra sức giải thích mà vợ vẫn không tin nên anh này đành cầu cứu dân mạng chụp lại màn hình bức ảnh cùng câu chuyện trước đó để... làm bằng chứng chứng minh mình trong sạch.

Ngay dưới phần bình luận, hàng trăm ý kiến được đưa ra nhưng chung quy lại ai cũng phì cười vì hoàn cảnh trớ trêu của anh chồng trẻ.

"Đúng là không cái dại nào như cái dại nào. Thôi thì lần sau có muốn xem gì thì xem thôi đừng tải về máy làm gì nhé".

"Tình ngay lý gian thế này cãi cũng khó lắm. Bây giờ đành đợi ai đọc được có tâm mà chụp màn hình lại làm bằng chứng thôi".

"Trên đời cái gì cũng xảy ra được là thật, oái oăm quá! Qua đây các anh chắc chắn sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc vì không ít người có thói quen lưu những hình ảnh này về máy gửi bạn bè để trêu chọc. Mình mà gặp quả này chắc cũng bị vợ tống ra đường quá!".

"Ôi có ông nào hâm mà nhận là ảnh của ông đâu bạn. Chia buồn bạn đã số đen, cách duy nhất là cố gắng tìm mọi cách giải thích với vợ đi. Điện thoại nó hay có ngày giờ chụp đó, xem ngày giờ hôm đó có đang ở nhà không là ra ngay".

Tuy nhiên cũng có người cho rằng anh chàng này chỉ đang cố tình làm ra vẻ oan ức thôi, chứ thực ra, nhìn chân cẳng rõ ràng thế kia, chắc chắn cô vợ nhận ra chồng mình mới làm um lên thế chứ!

Mặc dù chưa biết kết thúc câu chuyện này liệu có có hậu hay không, tuy nhiên đây cũng là bài học cho cánh mày râu, nếu muốn xem gì, làm gì thì làm, sự trong sạch của bản thân cũng phải nghĩ tới đầu tiên các anh nhé!

 

 

 THEO HELINO


tình ngay lý gian

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.