Tại sao đàn ông khi yêu luôn đòi chiếm hữu còn cưới thì đòi vợ phải còn “zin”?

Bản chất của đàn ông thực sự rất tệ, luôn muốn chiếm hữu người yêu nhưng khi có được cô ấy lại tỏ thái độ khinh bỉ, coi họ chẳng ra một cái gì cả. Đó là tính cách của một người đàn ông ư?

Bản chất của đàn ông thực sự rất tệ, luôn muốn chiếm hữu người yêu nhưng khi có được cô ấy lại tỏ thái độ khinh bỉ, coi họ chẳng ra một cái gì cả. Đó là tính cách của một người đàn ông ư?

Tại sao đàn ông khi yêu luôn đòi chiếm hữu còn cưới thì đòi vợ phải còn zin”?-1

Ảnh sưu tầm internet

10 người đàn ông khi yêu thì đến 9 người đều đòi hỏi bạn gái phải trao thân để chứng tỏ tình yêu với anh ta, thế nhưng khi cưới anh ấy lại đòi hỏi vị hôn phu của mình phải còn trinh, nếu đã lỡ mất trinh vì lý do nào đó thì y rằng cuộc sống của vợ chẳng khác gì địa ngục, chồng luôn dành cho vợ sự khinh thường, tệ bạc đáng đáng sợ.

Tại sao đàn ông lại thế? Yêu đòi chiếm hữu vậy mà cưới lại đòi vợ còn trinh? Phải chăng đàn ông khi yêu chỉ coi phụ nữ là kẻ qua đường, muốn sở hữu họ rồi khi chán lại thay người yêu mới và lấy vợ thì nhất định phải tìm được một cô gái còn trinh, không thì sẽ mang tiếng nhục suốt đời? Thực ra đàn ông rất ích kỷ, chỉ biết sống cho bản thân mình mà quên rằng phải trân trọng, biết ơn người đã tin tưởng mà trao họ thứ quý giá nhất đời con gái. Nhưng không, đàn ông luôn tỉnh bơ và mặc định rằng con gái ngu mới trao thân thì giáng chịu.

Khi yêu các anh luôn dùng mọi cách, dỗ ngon dỗ ngọt bạn gái vào nhà nghỉ, nếu cô nàng nào khó tính thì làm liều bằng cách cưỡng bức. Nhưng rồi khi có được họ thì sao chứ? Các anh lại tỏ ra khinh thường và coi bạn gái mình chẳng khác gì gái làng chơi cả, thậm chí không bằng gái làng chơi ấy chứ? Thử hỏi đấy có phải tình yêu hay chỉ là sự lợi dụng của một thằng đàn ông hèn.

Khi yêu đã đi lừa hết cô này đến cô khác vào nhà nghỉ thì đừng nghĩ đến chuyện đòi hỏi vợ của mình phải còn trinh nhé các ông. Các ông đâu có tử tế, tốt đẹp gì mà ép buộc vợ mình phải trinh trắng chứ? Chẳng lẽ trinh tiết là nhân phẩm của người vợ, nó có thể làm ra tiền, làm ra hạnh phúc được ư? Đàn ông mà coi trọng trinh tiết thì chứng tỏ anh ta là kẻ hèn hạ, vô trách nhiệm với vợ mình.

Thời đại nào rồi còn quy định vợ phải trong trắng nữa chứ? Bao giờ các anh yêu mà không đòi hỏi, lừa bạn gái vào nhà nghỉ thì hãy đòi vợ mình còn trinh nhé. Bản chất của đàn ông thực sự rất tệ, luôn muốn chiếm hữu người yêu nhưng khi có được cô ấy lại tỏ thái độ khinh bỉ, coi họ chẳng ra một cái gì cả. Đó là tính cách của một người đàn ông ư? Nếu không phải vì các anh dẻo miệng, nhiều chiêu trò mánh khóe thì đừng hòng lừa được các cô gái trao thân nhé. Đàn ông thường quên rằng, phụ nữ là để yêu thương chứ không phải để khinh bỉ.

Chỉ có những kẻ đàn ông có vấn đề về tâm lý, bản chất quá tồi thì mới luôn ép bạn gái trao thân nhưng lại đòi cưới gái tân thôi. Chính các anh đã biến họ thành những cô gái dễ dãi thì đừng trách vợ mình không còn trong trắng nữa. Đàn ông các anh luôn đòi vợ phải còn “zin” nhưng thử hỏi các anh đã mất đời trai tân từ năm bao nhiêu tuổi? Thời này bình đẳng hết rồi, cứ sống với quan niệm cũ rích, coi trọng trinh tiết thì sớm muộn cũng bị bạn gái hoặc vợ đá mà thôi.

Theo Thế giới trẻ


trinh tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.