Tân Chủ tịch FLC khi ra ngoài chắc chắn là “cá mập”, còn về nhà lại tất bật làm ông bố gương mẫu, người chồng chiều vợ đến bất ngờ!

Hội các ông bố doanh nhân lại tìm thêm một “ngôi sao mới” trong làng “chiều con” khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Không chỉ có các ông bố doanh nhân "hot dad" như Đỗ Quang Vinh, Cường Đô La, Minh Nhựa,… từ sau khi tập đoàn FLC công bố thông tin vị tân chủ tịch 8X Đặng Tất Thắng – người kế nhiệm ông Trịnh Văn Quyết trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị của FLC và Bamboo Airways cho đến khi có quyết định mới của Đại hội đồng cổ đông và Hội đồng quản trị. Netizen đã nhanh chóng đào ra được vị Tân chủ tịch cũng là một thành viên sáng giá trong "hội các ông bố yêu vợ nghiện con".

Không chỉ thường xuyên khoe ảnh chụp vợ và 2 con mọi lúc mọi nơi, mà ngài chủ tịch, doanh nhân khét tiếng còn luôn dành thời gian rảnh rỗi để ở cạnh và chơi cùng với các con. Anh luôn muốn được trải qua mọi khoảnh khắc trong tuổi thơ cùng với các bảo bối của mình.

Tân Chủ tịch FLC khi ra ngoài chắc chắn là cá mập”, còn về nhà lại tất bật làm ông bố gương mẫu, người chồng chiều vợ đến bất ngờ!-1

Cha nào mà chẳng yêu con, nhưng nếu người cha là doanh nhân, chủ tịch quyền lực thì việc dành thời gian để "lớn lên" cùng lũ trẻ không phải là việc một ông bố nào cũng làm được.

Ít sử dụng mạng xã hội, nên có thể không nhiều người biết được vị tân Chủ tịch của Tập đoàn FLC gần như kín tiếng trước truyền thông. Nhưng những khoảnh khắc đời thường quý giá khi anh đã xả vai doanh nhân quyền lực trên thương trường để sắm vai ông bố bỉm sữa mặc quần short chăm chú bế con hay chăm con hộ vợ. Quả đúng chuẩn "ông chồng lên được phòng khách, xuống được phòng bếp" trong mơ của hội chị em rồi.

Tân Chủ tịch FLC khi ra ngoài chắc chắn là cá mập”, còn về nhà lại tất bật làm ông bố gương mẫu, người chồng chiều vợ đến bất ngờ!-2

Hình bóng người cha, trụ cột gia đình trong tuổi thơ các bé là bước đệm đầu tiên hình thành những công dân tốt cho xã hội.

Tân Chủ tịch FLC khi ra ngoài chắc chắn là cá mập”, còn về nhà lại tất bật làm ông bố gương mẫu, người chồng chiều vợ đến bất ngờ!-3

Em bé cười tươi như thế này hẳn đang vui lắm.

Tân Chủ tịch FLC khi ra ngoài chắc chắn là cá mập”, còn về nhà lại tất bật làm ông bố gương mẫu, người chồng chiều vợ đến bất ngờ!-4

Nhìn cách anh chăm chú đỡ em bé, và tỉ mỉ bấm móng chân cho vợ, đưa vợ con đi siêu thị như bất kỳ một gia đình bình thường khác thật sự lụi tim những người theo dõi.

Dù ít hoạt động mạng xã hội, nhưng loạt khoảnh khắc ngọt ngào của ông bố chủ tịch doanh nhân FLC Đặng Tất Thắng được bà xã – Hoa Khôi Hương Giang chia sẻ khiến người xem phải tan chảy vì quá dễ thương và gần gũi. Đúng kiểu bên ngoài họ có lạnh lùng, gai góc và uy nghiêm đến thế nào thì về bên những đứa con đáng yêu, các ông bố trẻ sẵn sàng giúp đỡ vợ trong khoản chăm sóc và nuôi dạy con cái. Khi được chơi cùng bố, các bé cũng vui vẻ, hạnh phúc hơn nhiều. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tan-chu-tich-flc-khi-ra-ngoai-chac-chan-la-ca-map-con-ve-nha-lai-tat-bat-lam-ong-bo-guong-mau-nguoi-chong-chieu-vo-den-bat-ngo-162223103203008129.htm

Tập đoàn FLC

ông bố bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.