Tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam nhận lương cao hơn thầy Park

VFF phải trả mức lương cao kỷ lục với người thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Theo nhiều nguồn tin, nếu HLV Troussier dẫn dắt tuyển Việt Nam, nhà cầm quân người Pháp sẽ được VFF trả mức lương cao kỷ lục, có thể gấp 3-4 lần người tiền nhiệm Park Hang Seo.

Được biết, để thuyết phục HLV Philippe Troussier trở lại Việt Nam để ngồi vào chiếc "ghế nóng" của ông Park Hang Seo để lại,  VFF phải đồng ý mức lương vào khoảng 4 tỷ đồng/tháng.

Trước đó, khi còn dẫn dắt đội U19 Việt Nam trong khoảng thời gian từ năm 2019 đến năm 2021, HLV Philippe Troussier hưởng lương khoảng 128.000 USD/tháng (hơn 3 tỷ đồng/tháng).

Tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam nhận lương cao hơn thầy Park-1

HLV Philippe Troussier nhận mức lương cao kỷ lục

Sau đó, do không được đáp ứng về mức lương cao, HLV Philippe chia tay bóng đá vào năm 2021. Từ đó đến nay HLV người Pháp không dẫn dắt đội bóng nào.

Theo tìm hiểu, hợp đồng của HLV Philippe Troussier sẽ kéo dài hai năm, kèm điều khoản gia hạn một năm nếu đôi bên đồng thuận. Như vậy, với thời gian dài dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV người Pháp được nhận mức lương rất lớn, đồng thời được hỗ trợ về nhà, xe riêng...

Để đáp ứng cho mức lương cao kỷ lục với tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam, VFF phải huy động từ nhiều nguồn, trong đó có các nhà tài trợ và Tổng cục TDTT. Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú khẳng định VFF nỗ lực đáp ứng đủ về mặt tài chính bởi ngoài HLV trưởng còn có cả một e-kip các trợ lý, bác sĩ...

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo được cho là nhận 50.000 USD/tháng sau thuế. Dù mức lương không phải cao nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc được VFF tạo điều kiện hợp tác với các nhãn hàng quảng cáo trên tư cách HLV trưởng tuyển Việt Nam.

VFF dự kiến công bố hợp đồng với HLV Troussier trong tháng 2, nhiều khả năng là tuần tới. Nhà cầm quân người Pháp sẽ kiêm nhiệm cả đội U23 và đội tuyển quốc gia. Giải đấu chính thức đầu tiên của ông Philippe Troussier  là SEA Games 32 tại Campuchia vào tháng 5.

 

Theo vietnamnet.vn

]

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hlv-philippe-troussier-se-nhan-luong-cao-hon-thay-park-2105272.html?fbclid=IwAR2ShmV25A23RU38SC5wK-dokRlBJqZcBCEqC43rmVfNwvvquknO2LzRnhM

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.