Tặng bạn gái cả “rổ” đồ hiệu chỉ trong chục ngày, Tống Đông Khuê đang đứng đầu bảng chiều bồ với tuyên ngôn: Em vui là được!

Thế này hỏi sao mà dân tình không ghen tị với bạn gái Tống Đông Khuê cho được chứ!

Gần đây chuyện các tổng tài tặng quà khủng cho vợ/người yêu chính là đề tài khiến dân tình xôn xao. Họ chẳng ngại mua siêu xe, nhà hàng tặng đối phương, thậm chí có người còn sẵn sàng xây nguyên 1 căn nhà cho vợ quay clip,... Nghe thôi cũng thấy mùi tiền siêu to khổng lồ rồi?

Riêng Tống Đông Khuê - tổng tài của Người ấy là ai lại chơi chiêu "đường dài mới biết ngựa hay". Dù anh chàng không tặng bạn gái chiếc xe 5 tỷ nhưng lại đều đều sắm cho nàng rất nhiều hàng hiệu, khiến dân tình ố á, nhất là trong 10 ngày vừa qua.

Tặng bạn gái cả rổ” đồ hiệu chỉ trong chục ngày, Tống Đông Khuê đang đứng đầu bảng chiều bồ với tuyên ngôn: Em vui là được!-1

Tống Đông Khuê

Mà lý do tặng quà của Tống Đông Khuê mới đáng để ghen tị hơn nữa cơ. Chẳng cần lễ Tết hay ngày kỉ niệm gì đặc biệt, CEO trẻ tuổi có thể tặng quà cho bạn gái bất cứ lúc nào, bất cứ thứ gì chỉ cần "em vui là được".

Chẳng hạn như mới nhất, Tống Đông Khuê mua cho bạn gái một đôi giày Saint Laurent chỉ vì lý do: "Ngoan là có quà". Trong khi chỉ mới mấy hôm trước (3/10), CEO đã tặng 1 chiếc túi Hermes để "rửa" siêu xe mới tậu.

Tặng bạn gái cả rổ” đồ hiệu chỉ trong chục ngày, Tống Đông Khuê đang đứng đầu bảng chiều bồ với tuyên ngôn: Em vui là được!-2

Món quà mới mà Tống Đông Khuê tặng bạn gái vì ngoan

Tặng bạn gái cả rổ” đồ hiệu chỉ trong chục ngày, Tống Đông Khuê đang đứng đầu bảng chiều bồ với tuyên ngôn: Em vui là được!-3

Chiếc túi Hermes mà Đông Khuê tặng nửa kia mới mấy ngày trước

Nhưng hàng hiệu chưa phải là tất cả. Cách đây đúng 1 tuần, Tống Đông Khuê còn tự "lăn vào bếp" để làm đồ ăn ngon vì bạn gái bị ốm. Và để buổi tối thêm phần lãng mạn, chàng CEO cũng chuẩn bị một bó hoa siêu to tặng người yêu mình.

Đúng là mẫu bạn trai bên ngoài ấm áp, bên trong nhiều tiền làm bao người ngưỡng mộ!

Tặng bạn gái cả rổ” đồ hiệu chỉ trong chục ngày, Tống Đông Khuê đang đứng đầu bảng chiều bồ với tuyên ngôn: Em vui là được!-4

Không chỉ tặng quà, Tống Đông Khuê còn tự tay vào bếp nấu ăn cho bạn gái

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tang-ban-gai-ca-ro-do-hieu-chi-trong-chuc-ngay-tong-dong-khue-dang-dung-dau-bang-chieu-bo-voi-tuyen-ngon-em-vui-la-duoc-22020131061041515.htm

Tống Đông Khuê

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.