Tặng quà cho người yêu ngày 8/3 sao cho hợp phong thủy, vĩnh cửu, trường tồn!

Ngày 8/3 nên tặng gì cho người yêu? 3 món quà vô cùng đặc biệt sau đây chắc chắn rất đáng để các anh thử!

8/3 là một ngày lễ lớn tượng trưng cho tinh thần hòa bình, bình đẳng và phát triển của phụ nữ trên toàn thế giới. Vào ngày này, nhiều quốc gia sẽ tổ chức các lễ kỷ niệm có liên quan. Ở nước ta, tuy không có ngày nghỉ chính thức nhưng đa phần chị em sẽ được nhận quà từ nam giới. Đó là những món quà có ý nghĩa đặc biệt, đại diện cho phước lành, ban phước cho tình yêu của nhau và hạnh phúc cuộc sống.

Ngày 8/3 nên tặng gì cho người yêu? Bên cạnh những món quà mà các chị em vẫn thường yêu thích như điện thoại, đồng hồ, quần áo, mỹ phẩm, trang sức… thì 3 món quà sau đây chắc chắn rất đáng để các anh thử!

 Tặng pha lê vì pha lê mang lại may mắn

Gợi ý: Hộp hoa pha lê, hộp âm nhạc pha lê, gương trang điểm pha lê… 

Tặng quà cho người yêu ngày 8/3 sao cho hợp phong thủy, vĩnh cửu, trường tồn!-1Tặng quà cho người yêu ngày 8/3 sao cho hợp phong thủy, vĩnh cửu, trường tồn!-2

Nếu đối phương thích sự sáng tạo, một tinh thể 3D bên trong chạm khắc sẽ là món quà giàu trí tưởng tượng có thể giúp tình yêu nở hoa. Nếu đối phương thích lãng mạn, hãy gửi hộp nhạc pha lê, còn nếu đối phương thích sự bền lâu, chung thủy, tặng gương trang điểm pha lê sẽ biểu thị cho tấm lòng ngay thẳng, không thay đổi và luôn ở bên cô ấy của bạn. 

Tặng quà cho người yêu ngày 8/3 sao cho hợp phong thủy, vĩnh cửu, trường tồn!-3Tặng quà cho người yêu ngày 8/3 sao cho hợp phong thủy, vĩnh cửu, trường tồn!-4

 Tặng hoa lá vàng - tượng trưng cho tình yêu hơn vàng

Quà tặng gợi ý: Hoa hồng vàng

Tặng quà cho người yêu ngày 8/3 sao cho hợp phong thủy, vĩnh cửu, trường tồn!-5

Gửi hoa hồng vàng cho người yêu ý nghĩa là bạn muốn tình yêu của hai người sẽ bền bỉ mãi mãi, thể hiện phước lành chân thành nhất và sự tôn trọng chân thành nhất của bạn dành cho cô ấy.

Tặng quà cho người yêu ngày 8/3 sao cho hợp phong thủy, vĩnh cửu, trường tồn!-6

 Tặng hoa không héo - ngụ ý cảm xúc đẹp vĩnh cửu

Quà tặng gợi ý: Hoa khô, hoa mạ vàng 24K, hoa “đồng tiền”…

Hoa luôn chiếm được cảm tình của các cô gái. Việc tặng hoa, đặc biệt là các loại hoa không héo cho người yêu thể hiện tình cảm sâu sắc và lời thề vĩnh viễn bên cô ấy.

Tặng quà cho người yêu ngày 8/3 sao cho hợp phong thủy, vĩnh cửu, trường tồn!-7Tặng quà cho người yêu ngày 8/3 sao cho hợp phong thủy, vĩnh cửu, trường tồn!-8Tặng quà cho người yêu ngày 8/3 sao cho hợp phong thủy, vĩnh cửu, trường tồn!-9Tặng quà cho người yêu ngày 8/3 sao cho hợp phong thủy, vĩnh cửu, trường tồn!-10

Theo V.A - Vietnamnet


Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.