Thái Công chia sẻ về bữa ăn trưa như một vương giả, người xem bình luận một câu: “Chắc tại em nghèo nên nhìn cuộc sống anh rối ren quá”

Cuối cùng bữa ăn trưa của Thái Công và người yêu Yves như thế nào lại nhận được bình luận như thế?

Nhà thiết kế Thái Công mới đây vừa gây bão trên mạng xã hội TikTok khi đăng tải đoạn clip về phòng ăn trưa của mình và người yêu Huy Yves, căn phòng ăn đầy mùi vương giả, cách chủ nhà được phục vụ nghe qua cứ ngỡ như vua chúa ngày xưa. 

Theo đó, không gian ăn trưa do chính tay nhà thiết kế này lên bản vẽ và kế hoạch. Căn phòng nội thất sang trọng với bàn kính, đèn trùm, có đầy đủ ti vi, máy lạnh,.. tất cả đều theo tone màu nâu, đen với ánh sáng vàng. 

Thái Công chia sẻ về bữa ăn trưa như một vương giả, người xem bình luận một câu: Chắc tại em nghèo nên nhìn cuộc sống anh rối ren quá”-1Thái Công chia sẻ về bữa ăn trưa như một vương giả, người xem bình luận một câu: Chắc tại em nghèo nên nhìn cuộc sống anh rối ren quá”-2Thái Công chia sẻ về bữa ăn trưa như một vương giả, người xem bình luận một câu: Chắc tại em nghèo nên nhìn cuộc sống anh rối ren quá”-3Thái Công chia sẻ về bữa ăn trưa như một vương giả, người xem bình luận một câu: Chắc tại em nghèo nên nhìn cuộc sống anh rối ren quá”-4

Nhà thiết kế Thái Công bố trí phòng ăn và phòng bếp tách biệt

Điểm đặc biệt của phòng ăn này là tách biệt hoàn toàn với bếp bằng một một cánh cửa. Thái Công còn bố trí người làm trong khu vực bếp ăn và khu vực phòng ăn riêng. Đến giờ ăn trưa, để lên món, nhà thiết kế người Đức gốc Việt nhấn vào một chiếc chuông có kết nối với đồng hồ điện tử của người làm trong khu vực bếp. Nhận được tín hiệu, người làm này sẽ lên món theo yêu cầu của Thái Công.

"Chỉ cần nhấn cái chuông này, đằng sau phục vụ sẽ biết và ra", Thái Công nói. 

Quy trình ăn trưa kèm không gian, cách phục vụ mà Thái Công sắp xếp cho chính mình khiến người ta không khỏi liên tưởng đến những bữa ăn của vua chúa ngày xưa, chỉ cần ngồi và gọi đồ ăn, đấy là chưa kể không gian được thiết kế sang trọng, một nhà hàng 5 sao cũng chưa chắc sẽ có phòng ăn riêng sang trọng thế này. 

Thái Công chia sẻ về bữa ăn trưa như một vương giả, người xem bình luận một câu: Chắc tại em nghèo nên nhìn cuộc sống anh rối ren quá”-5Thái Công chia sẻ về bữa ăn trưa như một vương giả, người xem bình luận một câu: Chắc tại em nghèo nên nhìn cuộc sống anh rối ren quá”-6Thái Công chia sẻ về bữa ăn trưa như một vương giả, người xem bình luận một câu: Chắc tại em nghèo nên nhìn cuộc sống anh rối ren quá”-7Thái Công chia sẻ về bữa ăn trưa như một vương giả, người xem bình luận một câu: Chắc tại em nghèo nên nhìn cuộc sống anh rối ren quá”-8

Người làm trong khu vực bếp sau khi nhận được tín hiệu chuông từ Thái Công sẽ nghe theo yêu cầu mà lên món...

Phòng ăn gây tranh cãi của NTK Thái Công

Đoạn video clip về phòng ăn của nhà thiết kế Thái Công nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội TikTok. Dân mạng ai nấy đều ngỡ ngàng, một trong số đó còn bày tỏ quan điểm rằng họ sẽ chẳng thể ngồi yên trong căn phòng này mà ăn trưa được, quy trình vừa rườm rà, bày biện mà vừa không gần gũi. 

Thái Công chia sẻ về bữa ăn trưa như một vương giả, người xem bình luận một câu: Chắc tại em nghèo nên nhìn cuộc sống anh rối ren quá”-9

Thái Công chia sẻ về bữa ăn trưa như một vương giả, người xem bình luận một câu: Chắc tại em nghèo nên nhìn cuộc sống anh rối ren quá”-10

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thai-cong-chia-se-ve-bua-an-trua-nhu-mot-vuong-gia-nguoi-xem-binh-luan-mot-cau-chac-tai-em-ngheo-nen-nhin-cuoc-song-anh-roi-ren-qua-222022917198704.htm

bữa ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.