Tham 200m đất mặt đường, cô hot girl ngày nào không ngờ nhận kết đắng

Đến gần 30 tuổi, Tâm vẫn là một quý cô với nhan sắc chưa hề giảm sút, kiêu kì và không gục ngã trước bất cứ người đàn ông nào.

Đến gần 30 tuổi, Tâm vẫn là một quý cô với nhan sắc chưa hề giảm sút, kiêu kì và không gục ngã trước bất cứ người đàn ông nào.

Nổi tiếng là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, ăn nói dễ nghe, Tâm lọt vào mắt xanh của rất nhiều chàng trai. Thế nhưng không phải chàng nào cũng thuộc tầm ngắm của Tâm. Đến gần 30 tuổi, cô nàng vẫn là một quý cô kiêu kì, không gục ngã trước người đàn ông nào cùng nhan sắc chưa hề giảm sút.

Nhưng năm tháng trôi đi, chẳng ai níu mãi được tuổi trẻ. Nhờ một người bạn mai mối, Tâm đã tìm hiểu và gật đầu lấy một anh chồng hơn mình 7 tuổi. Ai cũng ngỡ ngàng khi không hiểu tại sao Tâm lại chấp nhận người đàn ông có ngoại hình chênh lệch hoàn toàn với cô như vậy mà cũng không hẳn là giàu có.

Chồng Tâm có ôtô, có nhà riêng 5 tầng ở thủ đô nhưng mấy đó là gì so với những tiêu chí mà cô đặt ra. Nhiều người lại tặc lưỡi “chắc đến tuổi này rồi cũng không còn kén chọn được nhiều nữa, lấy cho xong chứ còn gì”.

Chồng Tâm có ôtô, có nhà riêng 5 tầng ở thủ đô nhưng mấy đó là gì so với những tiêu chí mà cô đặt ra. (Ảnh minh họa)

Trong đầu Tâm chưa bao giờ có định nghĩa “lấy cho xong”. Thứ mà người ta không nhìn thấy ở anh, Tâm nhìn ra. Tâm thấy một tiềm năng tươi sáng của mình trong tương lai và cô nàng quyết định theo chàng về rinh với tinh thần chuẩn bị một cuộc sống sung túc như bà hoàng.

Chỉ là đời không như mơ, lấy nhau rồi Tâm mới biết được, chồng không yêu chiều mình như những gì anh ta nói. Anh ta hoàn toàn chỉ mải chơi bời lại còn ham game. Con cái chồng Tâm không bao giờ động đến, không chăm bẵm. Hàng tháng anh ta đưa cho Tâm một ít tiền còn lại thoái thác hoàn toàn trách nhiệm.

Biết chồng hờ hững, Tâm tìm mọi cách để khiến chồng phải yêu như ngày đầu. Vẻ đẹp của cô khiến bao chàng trai ngây ngất nhưng với chồng thì đó là thứ nhan sắc đã cũ. Tâm cay đắng nhận ra dù mình có cố thế nào cũng không được chồng yêu như trước nữa.

Không có nhiều tiền, căn nhà đang ở phải cho thuê, Tâm dọn về nhà ngoại ở để nhờ sự hỗ trợ của bố mẹ đẻ. Ít ngày ở cùng gia đình vợ, chồng Tâm đâm cáu kỉnh, cãi vã suốt ngày với gia đình vợ nhất là em vợ...

Cuộc sống trở nên căng thẳng vô cùng, Tâm lại phải chuyển nhà ra riêng, thuê giúp việc. Khoản tiền này chồng chất khoản tiền kia, những thứ đã phải hạn chế chi tiêu, Tâm đã làm cả rồi.

Cuộc sống trở nên căng thẳng vô cùng, Tâm lại phải chuyển nhà ra riêng, thuê giúp việc. Khoản tiền này chồng chất khoản tiền kia, những thứ đã phải hạn chế chi tiêu, Tâm đã làm cả rồi. (ảnh minh họa)

Vốn bản tính ăn chơi lại thích mặc đẹp khiến Tâm luôn thấy cuộc sống tù túng và bí bách vì phải hạn chế ăn diện, hạn chế tập thể thao trung tâm xịn. Cô nàng trở nên giản dị hơn trước.

Có lần Tâm ngỏ lời với chồng về mảnh đất mặt đường 200m2 nhà nội, cô hi vọng anh sẽ bán nó đi để lấy tiền trang trải cuộc sống của hai vợ chồng và mở kinh doanh gì đó thu lời. Sự im lặng của chồng khiến Tâm hoài nghi.

Lần đó Tâm đích thân về nhà bố mẹ chồng chơi để tham khảo chuyện đất đai vì gia đình có chồng cô là con một thì hà cớ gì đất đó không thuộc về anh. Nhưng cô không thể ngờ mảnh đất đó đã có chủ, nhà cửa xây lên san sát cả rồi. Hóa ra họ đã bán từ bao giờ và ngay từ khi cưới nhau, đất đó đã không thuộc về gia đình chồng Tâm nữa.

Người đàn ông khao khát có được người đẹp đã lừa dối cô. Hận chồng, Tâm định về bán căn nhà đang cho thuê nhưng cũng không thể tin nổi, căn nhà cho thuê 6 tháng thu tiền một lần đã có người khác làm chủ. Quá đau lòng, Tâm khóc như mưa trước sự dại dột và tham lam của mình.

Không lẽ đây là số phận mà cô phải gánh chịu vì tham giàu. Cuộc sống đã dạy cho Tâm một điều, lấy chồng không được vội vã, không được vì của cải mà mờ mắt. Khi cô hỏi chồng, anh ta không chối cãi về tất cả những hành động mình làm mà còn thản nhiên đáp “tại cô tin lời tôi, tại cô tham giàu chứ còn trách ai?”.

Quá đau lòng, Tâm khóc như mưa trước sự dại dột và tham lam của mình. Không lẽ đây là số phận mà cô phải gánh chịu vì tham giàu. (ảnh minh họa)

Đời người có một lần kết hôn và sinh con, vậy mà Tâm đã đánh đổi tất cả để hủy hoại bản thân, hủy hoại cuộc đời. Thật không thể nào tin được trên đời lại có loại đàn ông tráo trở vô liêm sỉ như vậy. Sau ngày đó, Tâm quyết định ly dị chồng, dọn hẳn về nhà mẹ đẻ ở và nuôi con một mình với hi vọng sẽ học được thêm những bài học giá trị về cuộc sống và tình yêu.

Theo Khám phá


Cô gái xinh đẹp

tình yêu thực dụng

tham tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.