Than thở chỉ ăn với đẻ suốt cả 8 năm thanh xuân nhưng Hằng Túi lại được khen "càng đẻ càng xinh"

Hằng Túi lại khiến hội chị em phải thầm ghen tị vì nhan sắc xinh đẹp dù đã qua 3 lần sinh nở và lại đang mang bầu lần 4.

Hằng Túi lại khiến hội chị em phải thầm ghen tị vì nhan sắc xinh đẹp dù đã qua 3 lần sinh nở và lại đang mang bầu lần 4.

Các chị em bỉm sữa chắc hẳn chẳng còn xa lạ với hot mom Hằng Túi, người mẹ cá tính và luôn có những quan điểm về nuôi con cũng như cuộc sống khiến nhiều người không khỏi gật gù vì "ưng cái bụng". Cô kết hôn lần đầu với Đăng Nguyên, em trai của nam ca sĩ Đăng Khôi và có 2 nhóc tì là bé Su và bé Sóc. Cặp đôi sau đó ly hôn và Hằng Túi làm đám cưới lần 2 với chàng kiến trúc sư Tiến Dũng.

Hot mom cũng sinh cho chồng mới một bé trai tên Sữa và hiện đang mang bầu một em bé nữa. Cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa sắp 4 con tuy lúc nào cũng bân rộn vì còn có cả công việc kinh doanh nhưng Hằng Túi luôn thể hiện mình là một người có cực kỳ nhiều năng lượng. Và mới đây, trong một phút trải lòng trên Facebook cá nhân, nàng hot mom đã tiết lộ cho hội chị em những bức ảnh từ lúc sinh con đầu lòng cho đến hiện tại. Khi xem ảnh, trái với suy nghĩ càng đẻ nhiều thì càng già, người ta lại nhận thấy Hằng Túi sao càng đẻ càng xinh, xinh cả con lẫn mẹ.


Hằng Túi hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai.

Cô hiện có 3 con và 1 em bé sắp chào đời.

"Cả thanh xuân của mẹ Hằng. 8 năm 4 đứa... Mỗi khi ai gặp hỏi "cháu bầu đứa thứ mấy?" - trả lời "cháu đứa thứ tư ạ". "Eo ơi sướng nhờ, trẻ như thế này chỉ ăn với đẻ, sướng thế..."

Ngậm ngùi... "Vâng ạ, cháu nào có phải làm gì đâu, cháu còn đang nhàn quá đây này, mỗi ăn với đẻ suốt cả thanh xuân...".

Soạn lại ảnh cũ thấy mình già đi quá nhiều!".

Hình ảnh của Hằng Túi thời mới sinh 2 bé đầu bất ngờ được cô tiết lộ.

Kèm theo những lời nói dễ thương và ngọt ngào ở trên, Hằng Túi còn có thêm cả hình ảnh của bé Su và Sóc hồi còn nhỏ. Ngày đó các bé đều bụ bẫm với đôi mắt to tròn, làn da trắng bóc và biểu cảm cực kỳ ngộ nghĩnh. Sau này lớn lên, các bé cũng vẫn giữ được những nét xinh xắn, đáng yêu như vậy.


Tuyển tập hình ảnh của bé Su khi còn nhỏ.


Còn đây là hình ảnh của bé Sóc khi nhà đã có 2 chị em.


Và bé Sữa, cậu chàng khiến hội chị em bỉm sữa phát cuồng vì đẹp trai và trắng trẻo.

Còn về phía Hằng, những ngày khi mới sinh con đầu lòng, Hằng nhìn vẫn còn trẻ trung nhưng đã pha thêm chút mặn mòi của người làm mẹ. Càng về sau này, Hằng Túi có vẻ như lại càng "nhuận sắc" hơn, đằm thắm hơn khiến các chị em phải vào bình phẩm "đẻ mà ngày càng đẹp ra như Hằng thì ai cũng muốn đẻ".

Hằng Túi được khen là "càng đẻ lại càng xinh".

 


Hai mẹ con đọ sắc bên nhau.

Hằng Túi đã trải qua nhiều sóng gió trong cuộc hôn nhân đầu tiên và hiện đang có cuộc sống bình yên với người chồng hiện tại. Cô từng tâm sự rằng cảm thấy mãn nguyện, thoải mái với quyết định của mình và bản thân càng trưởng thành lại càng ước mơ được sống đơn giản, được là chính mình.

Như mới đây, nàng hot mom cũng lại khiến các chị em không thể phản đối khi tâm sự: "Tôi vẫn tin vào câu nói "đức năng thắng số" hay "trong họa luôn có phúc - họa phúc luân chuyển biến hóa tương sinh". Ví như số bạn khi thầy bảo phải 2 lần đò, bạn sẽ buồn chán, bi quan, nhưng bạn sống tâm tốt thì lần thứ 2 còn hạnh phúc hơn ngàn vạn lần.

Ví như tôi vừa mất đi 1 chiếc nhẫn kim cương, giá trị không phải là nhỏ nhưng nhất định tôi không tiếc hay buồn chán, vạn vật không tự dưng sinh ra và không tự dưng mất đi, đừng để bất kì thứ đồ vật vào làm lay động tâm của mình".


Thật khó tin đây là hình ảnh củy mẹ 3 con và lại đang mang bầu.

 

Theo Helino


hot mom Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.