Tháng cô hồn muốn tránh tai ương, xua đuổi hết xui xẻo vận hạn cứ mang theo thứ này bên mình

Những vật dụng sau đây đắt hàng "như tôm tươi" vì quan niệm dân gian cho rằng chúng sẽ đem lại may mắn trong tháng cô hồn.

Những vật dụng sau đây đắt hàng "như tôm tươi" vì quan niệm dân gian cho rằng chúng sẽ đem lại may mắn trong tháng cô hồn.

Tỏi

Tháng cô hồn là tháng năng lượng xấu rất nhiều, thường mang lại nhiều chuyện không như ý bạn mong muốn. Tỏi có thể giúp bạn xua tà khí, vì thế người xưa khuyên bạn nên mang theo tỏi bên mình.

Tháng cô hồn muốn tránh tai ương, xua đuổi hết xui xẻo vận hạn cứ mang theo thứ này bên mình-1

Tháng cô hồn muốn tránh tai ương, xua đuổi hết xui xẻo vận hạn cứ mang theo thứ này bên mình-2

Muối

Theo quan niệm dân gian, muối giúp trừ tà, xua đuổi những năng lượng xấu. Khi ra đường, bạn nhớ mang theo một nắm muối để tránh tai ương.

Vòng dâu, vòng đá phong thủy, sản phẩm trừ tà

Tháng cô hồn muốn tránh tai ương, xua đuổi hết xui xẻo vận hạn cứ mang theo thứ này bên mình-3

Vòng dâu, vòng đá phong thủy, sản phẩm trừ tà... cũng được khá nhiều người tìm mua trong những ngày gần đây. Không chỉ quan niệm trẻ con đeo vòng bạc, vòng dâu sẽ tránh giật mình, ngủ thêm ngon giấc, tháng cô hồn với những câu chuyện xui xẻo khiến người lớn cũng đổ xô đi tìm mua và mang theo người những vật dụng này.

Thực tế là các chuyên gia phong thủy cho biết, không hẳn cứ đeo vật phẩm phong thủy sẽ tránh được xui xẻo hay gánh hạn cho chủ nhân, vì đôi khi tính chất bảo trợ còn phụ thuộc vào chất liệu vòng có đảm bảo không.

Đậu xanh

Theo quan niệm dân gian, nam nên mang 7 hạt, nữ 9 hạt đậu xanh để trong một cái túi gấm hoặc túi vải. Điều này giúp bạn có thể tránh những điều xui xẻo, tiểu nhân hãm hại trong tháng cô hồn.

Túi đậu xanh sẽ giúp bạn xua đuổi năng lượng xấu và mang điều tốt lành đến cho bản thân. Nếu mang theo bên người khi đi ra ngoài, bạn sẽ cảm thấy yên tâm và không sợ bất cứ ai hãm hại mình.

Bật lửa

Lửa tượng trưng cho sự nhiệt huyết và tràn trề sinh khí. Theo quan niệm dân gian, mang theo bật lửa bên người mang lại may mắn cho bạn đồng thời giúp bạn xua đuổi những năng lượng xấu trong tháng này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


muối

tháng cô hồn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.