Thanh Tâm catwalk loạng choạng té trên sàn diễn: Dân mạng tranh cãi là chiêu trò dàn dựng

Dân mạng tranh cãi trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 'hot girl trứng rán' catwalk loạng choạng té trên sàn diễn được mẫu nam bế bồng.

Mới đây, một fan sắc đẹp chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 'hot girl trứng rán' - Thanh Tâm đang trình diễn catwalk trong 1 show thời trang thì bất ngờ bị té ngã. Trong video, khán giả có thể thấy, khi đi đến đoạn giữa sàn runway thì cô nàng bắt đầu bước đi khá loạng choạng và ngã ngay sau đó.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, thay vì thương xót cho Thanh Tâm vì cú ngã gây đau điếng, nhiều người xem lại tỏ rõ sự 'không hài lòng' cho rằng đây là chiêu trò, dàn dựng. Có khán giả để lại bình luận gây chú ý 'có vẻ như cố tình chiêu trò. Thấy hình như cố tình đợi mẫu nam ra luôn'. 

Thanh Tâm catwalk loạng choạng té trên sàn diễn: Dân mạng tranh cãi là chiêu trò dàn dựng-1

Thanh Tâm catwalk loạng choạng té trên sàn diễn: Dân mạng tranh cãi là chiêu trò dàn dựng-2

Trong một khoảnh khắc, Thanh Tâm quả thật có quay về phía sau và mẫu nam tiến đến bế cô nàng như một 'đường dây' đã được tính sẵn từ trước. Chi tiết này dễ khiến người xem nghi ngờ là dàn dựng. Bởi lẽ, thông thường với cú ngã bất ngờ như thế, là một người mẫu họ sẽ nhanh chóng xử lý tình huống để tiếp tục hoàn thành màn trình diễn.

Thanh Tâm catwalk loạng choạng té trên sàn diễn: Dân mạng tranh cãi là chiêu trò dàn dựng-3

Bước đi loạng choạng dẫn đến cú ngã như trời giáng.

Thanh Tâm catwalk loạng choạng té trên sàn diễn: Dân mạng tranh cãi là chiêu trò dàn dựng-4

Khoảnh khắc Thanh Tâm quay lại phía sau chờ mẫu nam bước đến gây tranh cãi.

Thanh Tâm catwalk loạng choạng té trên sàn diễn: Dân mạng tranh cãi là chiêu trò dàn dựng-5

Hot girl được mẫu nam bế lên vai.

Trước show diễn, sự xuất hiện của 'hot girl trứng rán' Thanh Tâm tại buổi casting cũng đã gây chú ý. Cô nàng diện áo crop top, quần legging nhằm khoe trọn hình thể. 

Thanh Tâm catwalk loạng choạng té trên sàn diễn: Dân mạng tranh cãi là chiêu trò dàn dựng-6Thanh Tâm catwalk loạng choạng té trên sàn diễn: Dân mạng tranh cãi là chiêu trò dàn dựng-7Thanh Tâm catwalk loạng choạng té trên sàn diễn: Dân mạng tranh cãi là chiêu trò dàn dựng-8

Theo bạn đây có phải là chiêu trò của 'hot girl trứng rán' để gây được sự chú ý cho màn trình diễn thời trang của mình?



Theo BaoDatViet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hot-girl-trung-ran-catwalk-loang-choang-te-tren-san-dien-20201226080259986.html

Trần Thanh Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.