Thất bại tại AFF Cup, Bùi Tiến Dũng vẫn "chốt sổ" năm 2021 theo cách đặc biệt

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và vợ Khánh Linh đã đem đến điều bất ngờ cho người hâm mộ trước thời điểm chuyển giao sang năm mới.

Hơn 11h ngày 31/12, Bùi Tiến Dũng cùng ĐTVN mới đáp sân bay Nội Bài, trở về sau hành trình thi đấu AFF Cup 2020. Trước đó, Tiến Dũng háo hức, mong mỏi được trở về Việt Nam cùng vợ đón em bé thứ 2. 

Chỉ vài giờ trước khi cả thế giới đón chào năm mới 2022, Tiến Dũng hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc vợ vừa hạ sinh con gái thứ hai. Chàng trung vệ xúc động: "Ngày cuối cùng của năm và cũng là ngày đặc biệt ý nghĩa với gia đình. Chào mừng con gái yêu đã đến với gia đình mình và đến với thế giới này. Cảm ơn vợ yêu, vợ tuyệt vời và mạnh mẽ lắm! Bố yêu thương 3 mẹ con nhiều.".

Thất bại tại AFF Cup, Bùi Tiến Dũng vẫn chốt sổ năm 2021 theo cách đặc biệt-1

Vợ Tiến Dũng hạ sinh con gái thứ hai.

Tiến Dũng tiết lộ em bé thứ hai có tên thân mật là Mochi. Khoảnh khắc Tiến Dũng chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm từ đồng đội và người hâm mộ. Quang Hải, Tấn Trường, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải... dành những lời chúc tốt đẹp đến gia đình ông bố hai con. 

Người hâm mộ cho rằng khoảnh khắc tuyệt vời này chính là "bàn thắng đẹp nhất năm 2021" của trung vệ thuộc biên chế CLB Viettel.

"Thế là Sushi có em để chơi rồi. Chúc mừng gia đình nhé!".

"Bàn thắng đẹp nhất năm của anh Dũng là đây!"

"Khép lại 2021 quá mỹ mãn. Chúc gia đình Tiến Dũng năm mới bình an!"  

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.