Thấy chồng thân thiết với anh bạn đầy "tư cách", vợ vừa mới yên tâm ủng hộ thì không lâu sau phát hiện ra sự thật kinh hoàng

Nhưng sau những lời thú nhận của Đạt, cô mới té ngửa khi biết, chả có Đãng nào hết, người núp sau tài khoản Facebook đó thật ra chính là...

Nhưng sau những lời thú nhận của Đạt, cô mới té ngửa khi biết, chả có Đãng nào hết, người núp sau tài khoản Facebook đó thật ra chính là...

Dạo gần đây thấy chồng hay ra ngoài, lại về khuya, Tiên đâm hơi nghi ngờ. Hỏi Đạt thì anh bảo, anh đang bàn chuyện làm ăn với một cậu bạn cũ vừa hội ngộ, 2 người lại khá hợp tính nhau, nên thường qua lại. Vừa là bạn bè, vừa nâng đỡ nhau trong công việc, thành ra mới hay vắng nhà.

Nghe chồng trả lời rành mạch như thế, lại đọc được trong Facebook chồng chả có gì đáng nghi, Tiên tin đến 9 phần. Quả thật gần đây Đạt hay nói chuyện với một người bạn tên Đãng, đàn ông với nhau cũng chẳng thích "buôn" chuyện nhiều, đôi khi nói vài câu về công việc, chủ yếu là tin nhắn hẹn nhau cafe bàn chuyện, hoặc đi nhậu với đối tác...


Thấy chồng thân thiết với anh bạn đầy tư cách, vợ vừa mới yên tâm ủng hộ thì không lâu sau phát hiện ra sự thật kinh hoàng-1

Ảnh minh họa

Tiên gửi lời mời kết bạn với anh chàng, và nhanh chóng được chấp nhận. Cô vào Facebook của Đãng xem thì thấy anh chàng là một người yêu gia đình, thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái yêu vợ, thương con, cũng hay đăng ảnh gia đình hạnh phúc lên. Cô nghĩ bụng, chơi với người bạn như vậy là điều tốt, cô cũng như bao bà vợ khác thôi, ai chả lo lắng chồng mình bị bạn xấu lôi kéo vào những thú vui không lành mạnh.

Tiên hoàn toàn yên tâm về Đãng, và chả mảy may nghi ngờ những lần chồng vắng nhà để gặp gỡ anh chàng. Thậm chí Đãng còn mấy lần nhắn tin cho cô, giải thích về việc gần đây 2 người họ hay gặp nhau, là vì Đãng dẫn Đạt đi gặp mấy người bạn hàng khác để mở rộng quan hệ làm ăn. Tiên nghĩ anh chàng này thật chu đáo, lại càng thêm yên tâm. Cô cũng thường nhắc với chồng, có dịp thì mời Đãng và bảo anh chàng dẫn vợ con tới nhà chơi, cô sẽ thết đãi mọi người.

Chuyện sẽ vẫn như thế, nếu không có lần Đạt vắng nhà, báo với Tiên là đi gặp Đãng. Khoảng nửa tiếng sau thì mẹ chồng bất ngờ gọi đến, báo tin bố chồng vừa nhập viện vì viêm ruột thừa cấp. Tiên vội vàng gọi cho Đạt, song chả ai bắt máy. Cô không biết 2 người họ hẹn gặp nhau ở đâu. Xong cô chợt nhớ ra mình biết mật khẩu Facebook Đạt, liền vào xem, thì thấy họ nhắn tin hẹn gặp ở quán cafe X.

Tiên phi nhanh đến đó, nào ngờ chả thấy bóng dáng Đạt đâu. Gọi lại cho anh vẫn không nghe máy. Cô đành một mình vào viện trước với bố mẹ chồng. Cỡ 2 tiếng sau, Đạt gọi lại cho cô, cô thông báo sự việc, anh mới hối hả vào viện. Lúc gặp mặt, cô hỏi vu vơ địa chỉ 2 người gặp mặt, Đạt trả lời quán cafe X như trong tin nhắn Facebook họ chát với nhau. Tiên không nói gì, càng chẳng nói rằng mình đã qua đó mà không thấy anh, song trong lòng thì gờn gợn hồ nghi.

Từ hôm ấy, Tiên thường theo dõi sát sao những cuộc nói chuyện giữa chồng với Đãng. Cỡ 5 ngày sau, trùng với ngày bố chồng Tiên xuất viện về nhà, Đãng hẹn gặp Đạt ở quán nhậu Y vào buổi tối. Đạt báo không ăn cơm nhà với Tiên, lí do là đi gặp Đãng. Cô như mọi khi, mỉm cười đồng ý với anh. Song cỡ nửa tiếng sau, cô tới quán nhậu đó thì rõ chả thấy bóng dáng chồng mình đâu, càng không gặp Đãng. Cô chưa gặp anh chàng ngoài đời lần nào nhưng ảnh thì cô xem mãi rồi, tin chắc mình có gặp cũng thừa sức nhận ra.

Tiên trở về nhà, nỗi hồ nghi trong lòng cô lại lớn hơn một chút. Nhất là khi chồng về, không hề ngửi thấy mùi rượu trên người anh, Tiên liền cười khen chồng: "Anh uống ít thế là tốt đấy, em sợ nhất chồng đi nhậu về mà nồng nặc mùi rượu". Thấy Đạt hơi có chút lảng tráng, rồi mới cười tươi đáp lại cô: "Chồng em mà còn phải nói à". Lòng Tiên trùng xuống, bỗng thấy bất an vô cùng.

Lần tiếp theo Đãng hẹn gặp Đạt, Tiên vẫn theo dõi thường xuyên Facebook của chồng nên biết được sẵn, và chuẩn bị trước. Đạt vừa ra khỏi nhà là Tiên bám theo ngay. Đãng hẹn gặp Đạt ở quán cafe Y, nhưng nơi Đạt dừng chân nào phải quán cafe, mà là một khu chung cư đấy chứ. Lần tiếp theo nữa, sự việc vẫn lặp lại. Nơi Đãng hẹn gặp không hề là nơi Đạt đến, xong khi về nhà Tiên hỏi thì Đạt vẫn đáp như trong tin nhắn họ nói với nhau.
Thấy chồng thân thiết với anh bạn đầy tư cách, vợ vừa mới yên tâm ủng hộ thì không lâu sau phát hiện ra sự thật kinh hoàng-2

Ảnh minh họa

Lần thứ 3 theo dõi chồng, Tiên đợi tới khi Đạt trở ra từ khu chung cư, đến trước mặt chồng trong sự ngỡ ngàng, hốt hoảng của Đạt. Về nhà, Tiên đòi gặp Đãng bằng được, nếu không cô sẽ không bỏ qua chuyện này. Ban đầu cô cứ nghĩ, Đãng là nhân vật Đạt quen thật, và anh ta đứng ra làm cầu nối liên lạc hộ Đạt với cô ả nào đó hòng che mắt Tiên.

Nhưng sau những lời thú nhận của Đạt, cô mới té ngửa khi biết, chả có Đãng nào hết, người núp sau tài khoản Facebook đó thật ra chính là nhân tình của Đạt. Còn đám ảnh kia là cô nàng lấy từ trên mạng, ở một Facebook lạ hoắc nào đó. Giữa biển người, Tiên có trời mới phát hiện được. Lúc này Tiên mới nhớ ra, "Đãng" đăng ảnh hay trạng thái chẳng có ai like với bình luận hết. Đơn giản vì đó là Facebook ảo, và khả năng cao, cô ta chỉ kết bạn với mỗi Đạt và Tiên, cũng cài chế độ người lạ không nhìn thấy được để tránh bị phát hiện bản thân lấy ảnh của người khác.

Sau đó cô ta diễn y như thật. làm mọi cách để Tiên tin tưởng, và rồi 2 kẻ ấy thoải mái hẹn hò với nhau ngay trước mắt cô. Thậm chí nhắn tin hẹn gặp sờ sờ ra đấy mà cô có đọc được cũng chẳng mảy may hoài nghi. Cao tay thế này thì cô bị dắt mũi cũng chẳng phải điều quá lạ lùng!

Theo Helino


nhân tình của chồng

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.