Thấy con trai Ly Kute quá dễ thương, Quế Ngọc Hải liền nhận ngay làm con rể nhưng phản ứng của "bà thông gia" mới bất ngờ

Có lẽ vì thấy con trai Ly Kute vừa điển trai, dễ thương lại thông minh, ngoan ngoãn nên Quế Ngọc Hải đã ngỏ ý muốn gả con gái cho bé Khoai Tây.

Có lẽ vì thấy con trai Ly Kute vừa điển trai, dễ thương lại thông minh, ngoan ngoãn nên Quế Ngọc Hải đã ngỏ ý muốn gả con gái cho bé Khoai Tây.

Quế Ngọc Hải và Mạc Hồng Quân chơi khá thân với nhau, chính vì vậy mà trong thời gian hẹn hò với chân sút của đội tuyển Than Quảng Ninh, Ly Kute cũng có cơ hội tiếp xúc và làm bạn với đội trưởng của đội tuyển Việt Nam. 

Dù cuộc tình của Ly Kute và Mạc Hồng Quân không đi đến cái kết viên mãn, thậm chí còn vướng nhiều ồn ào cho đến tận hôm nay vẫn chưa dứt, nhưng mối quan hệ giữa Ly Kute và Quế Ngọc Hải vẫn không vì thế mà bị liên lụy. 

Thấy con trai Ly Kute quá dễ thương, Quế Ngọc Hải liền nhận ngay làm con rể nhưng phản ứng của bà thông gia mới bất ngờ-1

Bé Khoai Tây và mẹ Ly Kute.

Thấy con trai Ly Kute quá dễ thương, Quế Ngọc Hải liền nhận ngay làm con rể nhưng phản ứng của bà thông gia mới bất ngờ-2

Khoai Tây hiện đã 3 tuổi, rất điển trai và ga-lăng. 

Mới đây, khi Ly Kute đăng tải một bức hình vô cùng dễ thương của bé Khoai Tây trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải đã bất ngờ để lại bình luận, ngỏ ý muốn "đặt gạch" để nhận cậu bé điển trai và đáng yêu này làm con rể. 

"Nhà chú Hải có em bé xinh lắm Tây nhé" - Quế Ngọc Hải "thả thính". Đáp lại, Ly Kute cũng tỏ ra rất thiện chí: "Nhận kèo nhé đội trưởng".

Chưa kể, Ly Kute cũng không quên "quảng cáo" thêm về cậu con trai kháu khỉnh của mình: "Tây thích em bé lắm, chơi với em bé gái là anh rất ga-lăng. Mà nhìn hai anh em cũng có tướng phu thê đấy, tròn như nhau". 

Thấy con trai Ly Kute quá dễ thương, Quế Ngọc Hải liền nhận ngay làm con rể nhưng phản ứng của bà thông gia mới bất ngờ-3

Quế Ngọc Hải muốn nhận Khoai Tây làm con rể, Ly Kute cũng rất thiện chí.

Nhận được tín hiệu "bật đèn xanh" của "bà thông gia tương lai", Quế Ngọc Hải cũng hứa hẹn hôm nào ra Hà Nội sẽ cho bé Sunny và Khoai Tây gặp nhau để ra mắt. 

Cuộc trò chuyện vô cùng dễ thương và hài hước của Quế Ngọc Hải và Ly Kute nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cũng tỏ ra thích thú và ủng hộ bố Hải, mẹ Ly "vun vén" cho hai em bé dễ thương. 

Thấy con trai Ly Kute quá dễ thương, Quế Ngọc Hải liền nhận ngay làm con rể nhưng phản ứng của bà thông gia mới bất ngờ-4

Con gái Quế Ngọc Hải hiện đã gần 1 tuổi. 

Bé Khoai Tây nhà Ly Kute hiện đã hơn 3 tuổi, rất khôi ngô, thông minh lại còn khéo miệng và biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Còn nhóc tỳ nhà Quế Ngọc Hải hiện đã được gần 1 tuổi. Cô bé cũng rất xinh xắn, kute.

Không biết "bố Hải" và "mẹ Ly Kute" nói đùa hay nói thật, nhưng hai em bé mà có thể trở thành thanh mai trúc mã thì cũng thú vị đấy chứ nhỉ? 

Thấy con trai Ly Kute quá dễ thương, Quế Ngọc Hải liền nhận ngay làm con rể nhưng phản ứng của bà thông gia mới bất ngờ-5

Hai bạn nhỏ dễ thương quá đi thôi!

 

 

 THEO HELINO


Ly Kute

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.