Thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên gửi ảnh khỏa thân lên tiếng: Nếu sai sẽ có pháp luật xử lý, còn cậu con trai đang chà đạp thanh danh người đối xử tốt với mẹ mình?

Vì không chịu được sự hành hạ và những lời lăng mạ của ông K.H nên anh L.N đã phải rời xa mẹ và em gái hơn 6 năm trước.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao vụ việc, một chàng trai có tên là L.N đã đăng đàn tố người yêu của mẹ mình có tên N.K dùng tài khoản ẩn danh có tên S.L để gạ gẫm em gái anh gửi ảnh khỏa thân và quan hệ tình dục với đàn ông.

Điều đáng nói là em gái của L.N vẫn đang là trẻ vị thành niên. Ông N.K còn là thầy giáo.

Thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên gửi ảnh khỏa thân lên tiếng: Nếu sai sẽ có pháp luật xử lý, còn cậu con trai đang chà đạp thanh danh người đối xử tốt với mẹ mình?-1

Bài đăng của anh L.N tố người tình của mẹ băng hoại đạo đức.

Tài khoản S.L dùng nhiều từ ngữ gạ gẫm rất nhạy cảm để gửi cho em gái L.N: "Chị rất muốn cởi mở, chia sẻ, chỉ dẫn em nhiều độc chiêu vào đời sớm. Không biết tiếc cả đời đó gái à"; "Hay em vén áo lên, chụp hình bộ ngực cho chị xem. Vào đó em cởi hết đồ, chụp toàn thân như hình body của chị gửi cho em xem đó", "Vì có làm tình, quan hệ với đàn ông, body, nhất là ngực em mới đẹp, trên 85 cm luôn đó. Chị không thuyết phục em xem phim 18 + nhưng muốn em chủ động quan hệ tình dục với đàn ông, không cần yêu, chỉ cần họ biếu mình tiền. Đàn ông sẽ giúp cơ thể mình đẹp lên không cần dao kéo"...

Thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên gửi ảnh khỏa thân lên tiếng: Nếu sai sẽ có pháp luật xử lý, còn cậu con trai đang chà đạp thanh danh người đối xử tốt với mẹ mình?-2Thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên gửi ảnh khỏa thân lên tiếng: Nếu sai sẽ có pháp luật xử lý, còn cậu con trai đang chà đạp thanh danh người đối xử tốt với mẹ mình?-3

Tài khoản S.L gửi ảnh và những lời gạ gẫm cho em gái của L.N.

Thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên gửi ảnh khỏa thân lên tiếng: Nếu sai sẽ có pháp luật xử lý, còn cậu con trai đang chà đạp thanh danh người đối xử tốt với mẹ mình?-4

Bài đăng của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Chỉ sau 12 giờ đăng tải đã có hơn 38.000 tương tác, 16.000 bình luận và 18.000 chia sẻ. Ai cũng cảm thấy bức xúc và phẫn nộ thay L.N.

Anh L.N chỉ mong muốn rằng sau khi đăng tải và làm căng vụ việc anh sẽ bảo vệ được mẹ và em gái mình. Bởi chính anh từng bị ông N.K bạo hành tinh thần trong quá khứ, khiến anh phải chán nản bỏ nhà đi ngay trong đêm.

"Khi đó mình mới học năm nhất, mẹ con mình lên Sài Gòn để làm ăn. Cuộc sống khá khó khăn nên mẹ mình có làm ăn chung với ông N.K. Ông ta bỏ tiền mở một cái quán và mẹ làm quản lý.

Khoảng thời gian sinh sống với ông là cực hình, mỗi lần cãi nhau với mẹ là ông lại lôi mình ra nói về nợ nần, nói mình ăn bám... nhưng mình ráng chịu đựng vì nghĩ đây là việc kinh doanh của mẹ mình, mong có cuộc sống tốt hơn. Với mình không có chứng cứ gì để tố ông bạo hành tâm lý.

Một ngày chịu không nổi nữa mình bỏ nhà đi lúc 5 giờ sáng. Mình phải vừa đi làm thêm vừa học vừa lo sợ không biết mẹ và em ở lại với ông rồi liệu có chuyện gì xảy ra không? Chính vì vậy mình ráng làm để mạnh về tài chính thôi. Vậy là 6 năm đi qua, mình bị trầm cảm và rối loạn lo âu do lao động nhiều và luôn lo lắng không biết sắp tới gia đình mình phải gặp chuyện gì nữa.

Mình cũng không nghĩ có cơ hội lật mặt ông ta cho đến ngày hôm nay ông lập tài khoản giả rồi gạ gẫm em gái mình" - L.N tâm sự.

Thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên gửi ảnh khỏa thân lên tiếng: Nếu sai sẽ có pháp luật xử lý, còn cậu con trai đang chà đạp thanh danh người đối xử tốt với mẹ mình?-5

Hình ảnh của ông N.K trong vụ việc.

Anh biết vụ việc này vỡ lở người tổn thương nhất chính là mẹ anh. Nhưng vì muốn bảo vệ em gái và vạch trần bộ mặt đạo đức giả của người đàn ông kia, L.N quyết tâm làm đến cùng.

L.N cho biết: "Mẹ mình đang rất sốc và buồn, đòi đưa ông N.K ra pháp luật. Mình có dặn mẹ mình cẩn thận ít đi ra ngoài rồi vì ông ta biết nhà mẹ.

Vụ việc xảy ra ông ta cũng nhắn tin đe dọa tinh thần mình rằng sẽ nhờ tới pháp luật nhưng mình không sợ. Ông ta cũng đã nhắn tin với mẹ mình để gián tiếp uy hiếp tinh thần mình".

Thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên gửi ảnh khỏa thân lên tiếng: Nếu sai sẽ có pháp luật xử lý, còn cậu con trai đang chà đạp thanh danh người đối xử tốt với mẹ mình?-6

Sau khi L.N đăng tải vụ việc, ông N.K đã nhắn tin để khủng bố tinh thần của anh.

Thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên gửi ảnh khỏa thân lên tiếng: Nếu sai sẽ có pháp luật xử lý, còn cậu con trai đang chà đạp thanh danh người đối xử tốt với mẹ mình?-7

Ông này cũng nhắn tin cho mẹ của L.N để gián tiếp đe dọa tinh thần của anh.

 Hiện tại khi PV liên hệ với ông N.K thì người này không trả lời về vụ việc. Các tài khoản mạng xã hội cũng đã khóa.

Chúng tôi vẫn tiếp tục thông tin thêm về vụ việc.

THEO NHỊP SỐNG VIỆT


thầy giáo

Gạ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.