Thấy hình ảnh "thiếu vải" trong điện thoại chồng, mẹ bầu nhất quyết ly hôn vì câu nói đáng sợ từ người đàn ông mình “đầu gối tay ấp”

"Công việc công sở em vẫn phải làm, chỉ có mệt rũ rượi, về nhà là nằm bệt ra. Vậy mà, anh ta cho rằng vì em bầu là cái cớ để có thể ra ngoài 'ăn chả'", người vợ kể.

Đàn bà bầu bí là giai đoạn khá cực khổ vì có nhiều sự thay đổi. Cả tâm lý, sinh lý lẫn sức khỏe của họ đều thay đổi và có ảnh hưởng lớn trong thời gian này. Chẳng vậy mà người ta chỉ mong các ông chồng hãy thấu hiểu hơn cho vợ, đừng để cô ấy phải vất vả về cả tâm lý lẫn sức khỏe. Tuy nhiên, có vẻ với nhiều người điều này quá khó khăn.

Một mẹ bầu nhất quyết làm đơn ly hôn. Đọc câu chuyện cô kể ai cũng ngao ngán thay.

"Đang bầu 7 tháng, ngồi viết đơn ly hôn mặc kệ những lời xin xỏ hay góp ý từ mọi người mấy hôm nay, nghe sao mà cay đắng quá các chị ạ. Có ai như em không, bụng mang dạ chửa sắp đến ngày sinh rồi lại tính đến chuyện ly hôn. Đơn giản bởi em không chấp nhận được người chồng này nữa. Em cảm thấy ghê sợ khi nghĩ về anh ta, cả cái cách mẹ chồng em nói khi biết chuyện.

Thấy hình ảnh thiếu vải trong điện thoại chồng, mẹ bầu nhất quyết ly hôn vì câu nói đáng sợ từ người đàn ông mình đầu gối tay ấp”-1

Ảnh minh họa.

Em và anh ấy cưới nhau 2 năm nay, cũng có chút kế hoạch nên hơn một năm sau ngày cưới mới quyết định mang bầu. Trước đó, bọn em cũng yêu nhau 3 năm rồi mới cưới. Về chồng hay nhà chồng không có vấn đề gì lớn cả ngoài việc mẹ chồng thương chồng quá mức.

Mẹ thương con là đúng đúng không ạ, nhưng can thiệp đến vấn đề riêng của hai vợ chồng luôn đó các chị. Mấy chuyện tế nhị hay tiêu tiền làm sao, tặng quà cáp Tết nhất thế nào mẹ can thiệp vào hết. Những chuyện đó em vượt qua được vì em cũng là đứa vững vàng, tự chủ trong tài chính.

Tuy nhiên, một sự việc xảy đến mới đây đã khiến em quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Số là em bầu ốm nghén rất nặng. 3 tháng đầu, em còn giảm mất mấy kg do không ăn uống được gì. Cũng vì bầu mà em và chồng không 'quan hệ' mấy tháng. Tất cả cũng vì em quá mệt. Công việc công sở em vẫn phải làm, về nhà là nằm bệt ra. Vậy mà, anh ta cho rằng vì em bầu là cái cớ để có thể ra ngoài 'ăn chả'.

Một lần cầm máy chồng gọi nhờ cuộc điện thoại. Bình thường em cũng chẳng biết mật khẩu máy anh nhưng cũng vì lần tình cờ này mà em phát hiện sự thật đau lòng.

Máy anh cài một app hẹn hò trực tuyến. Em vào rồi thấy anh đang nói chuyện cởi mở và táo bạo với rất nhiều người. Trong đó, chồng em đã có 'quan hệ' với một cô gái. Họ nói chuyện qua lại với nhau bằng những từ ngữ thật sự rất khó chấp nhận, hoàn toàn là chủ đề yêu đương, tình dục.

Kèm theo đó là hình ảnh hai người họ ôm ấp nhau trong tình trạng thiếu vải. Chồng em còn khen cô ta: 'Đêm qua em tuyệt quá'.

Phải nói là em choáng váng vô cùng. Những đêm chồng làm tăng ca, làm ca đêm do đổi ca với đồng nghiệp thời gian gần đây, không biết có cái nào là thật.

Lúc chồng vào, em đưa luôn màn hình điện thoại đó lên. Anh ta không những không cảm thấy hối lỗi mà còn mắng mỏ em chuyện chỉ mượn gọi điện mà dám xâm phạm cả đời tư. Sau cùng, anh ta chốt lại việc xấu của mình bằng một câu: 'Em không phục vụ được chuyện chăn gối thì anh phải tìm người khác. Đàn ông có phải như đàn bà đâu'.

Nghe câu đó em lặng người. Em nói với anh ta: 'Anh chỉ nói vài câu mà thể hiện sự vô cảm, đáng sợ của mình luôn đó. Bây giờ anh ốm yếu, tôi ra ngoài tìm người đàn ông khác anh nghĩ thế nào? Tôi mang thai con của một mình tôi hay sao. Tôi đúng là nhìn lầm anh thật rồi'.

Em sập cửa bỏ vào phòng riêng rồi khóc. Lúc đó em quá loạn, bụng thì to đùng, chồng thì ngoại tình. Em gọi cho mẹ chồng kể mọi chuyện, bà bảo ngay rằng đàn ông ai cũng thế. Em phải chịu đi, mình bầu bí không phục vụ được thì để chồng đi kiếm bên ngoài, không mang bệnh tật, con riêng gì về là được rồi.

Thấy hình ảnh thiếu vải trong điện thoại chồng, mẹ bầu nhất quyết ly hôn vì câu nói đáng sợ từ người đàn ông mình đầu gối tay ấp”-2

Ảnh minh họa.

Lúc này em hoàn toàn hết hi vọng, xếp ít đồ rồi lấy tiền vàng ra ngoài bắt xe về ngoại. Kể cho nhà em, ai cũng bức xúc cả. Chồng em tỏ vẻ hối lỗi chạy qua xin lỗi nhưng nhà em không tiếp. Giờ ngồi xem những tấm ảnh hai vợ chồng đi chụp kỷ niệm lúc em bầu 5 tháng em lại thấy tức giận. Em quyết định ly hôn. Em làm mẹ đơn thân cũng được, chung sống tiếp với người thế này, em không chịu nổi".

Sẽ có lúc, người đàn ông thể hiện sự xấu xa của mình theo cách thức như vậy đấy. Họ chẳng cần nghĩ đến cảm giác của người khác mà chỉ cần thỏa mãn bản thân mình thôi. Người chồng nhân lúc vợ mang bầu, vì không thể "quan hệ" được mà ra ngoài tìm người phụ nữ khác thì thật sự quá tệ.

Đôi khi, ly hôn không phải kết thúc. Biết đâu nó lại là sự giải thoát người phụ nữ khỏi uất ức, bức xúc kéo dài.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-hinh-anh-thieu-vai-trong-dien-thoai-chong-me-bau-nhat-quyet-ly-hon-vi-cau-noi-dang-so-tu-nguoi-dan-ong-minh-dau-goi-tay-ap-22202064141552172.htm

chuyện chăn gối

mang bầu

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.