Thấy người yêu mình vô dụng sau khi xem quá nhiều clip ngôn tình trên TikTok

Cuối cùng, họ kết thúc mối quan hệ sau một cuộc cãi vã ầm ĩ.

Vài ngày trước, Thu Hoài - một đồng nghiệp của tôi nói rằng cô ấy đã chia tay bạn trai. Lý do là vì TikTok.

Cô ấy kể lại bạn trai mình là một người đàn ông thẳng thắn và khô khan, miễn nhiễm với sự lãng mạn. Trong khi đó mỗi ngày lướt video, cô ấy đều bắt gặp những anh người yêu nhà người ta cực kỳ chu đáo, chăm sóc bạn gái từng li từng tí. Nhìn lại bạn trai mình, Thu Hoài càng ngày càng thấy anh ta nhạt nhẽo, vô dụng và có chia tay thì cũng chẳng có gì phải tiếc nuối.

Cuối cùng, họ kết thúc mối quan hệ sau một cuộc cãi vã ầm ĩ.

01

Tôi không biết phải nói thế nào với đồng nghiệp nên đã cho cô ấy xem một video của bạn tôi - Minh Anh.

Trong video, Minh Anh và bạn trai đang cười đùa trong căn bếp nhỏ. Cô ấy đứng nghịch ngợm với những tia nắng lấp lánh chiếu qua cửa sổ còn người yêu đang đeo tạp dề rửa rau nấu cơm. Dáng vẻ vụng về của anh chàng rất thật thà, đáng yêu còn góc nghiêng của cô gái như phát sáng dưới nắng. Tất cả hòa vào nhau tạo nên một khung cảnh cực đẹp.

Ở cảnh tiếp theo, Minh Anh lại ngồi trên đảo bếp, vui vẻ hướng dẫn và cười mắng bạn trai sao không chịu học nấu ăn, đến trứng rán cũng không biết làm. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của cô gái, hai người cũng nấu xong bữa tối với những món ăn đẹp mắt. Cả hai không quen tìm chiếc máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào.

Thấy người yêu mình vô dụng sau khi xem quá nhiều clip ngôn tình trên TikTok-1

Ảnh minh hoạ

Sau khi xem xong, Thu Hoài liền nói: “Thật tuyệt. Tôi rất ghen tị với một tình yêu như vậy và luôn ao ước có một người bạn trai như thế”.

Tôi cắt đứt sự mơ mộng của cô: “Những khoảnh khắc này là do tôi quay chụp”.

Hoài nghi ngờ nhìn tôi nhưng đó là sự thật. Khi quay video này, tôi đã ở nhà Minh Anh và cùng họ làm đi làm lại cả buổi chiều.

Để có được video chưa đầy một phút mà Thu Hoài đã xem đó, chúng tôi đã sạc lại đèn hơn 20 lần vì không gian không đủ độ sáng. Góc quay cũng thay đổi qua lại hơn 40 lần và máy ảnh cũng được sạc lại. Quay từ chiều đến đêm mới xong, cuối cùng video cũng hoàn thành. Minh Anh vô cùng hào hứng đi chọn nhạc, chỉnh filter nhưng bạn trai thì đổ ập xuống ghế, biểu cảm mệt như vừa chạy marathon xong.

02

Có thể nói TikTok là nơi mà những người độc thân bao dung nhất với tình yêu. Ở đó những video thể hiện tình cảm không những không bị mắng mà còn nhận về vô số lời khen ngợi và ghen tị, miễn là video được diễn như không diễn và có sự sáng tạo.

Có rất nhiều video thể hiện tình cảm trên TikTok rất hot.

Ví dụ, một cặp đôi yêu xa, chàng trai mặc đồ gấu bông và bất ngờ xuất hiện trước mặt cô gái.

Ví dụ, vào ngày sinh nhật của cô gái, bạn trai đã tặng một hộp son môi lớn hoặc một món đồ thủ công mà anh ta tự làm dù không hề khéo tay.

Một ví dụ khác là khi bạn gái tức giận, chàng trai quỳ xuống và bóp chân cho cô ấy.

Ở phần bình luận, tất cả đều là những ý kiến như "bạn trai người khác chưa bao giờ làm tôi thất vọng".

Sự thật thì đây là thời đại 4.0, mọi người đều muốn trở thành người nổi tiếng trên MXH. Người ta phải vắt óc suy nghĩ xem làm thế nào để mình có thể nổi tiếng trên TikTok chỉ sau một đêm hay phải làm nội dung thế nào thì mới được nhiều người chú ý. Những video cặp đôi hạnh phúc là một trong số đó.

Khi xem quá nhiều những video mộng mơ, bạn có thể từ một người từng theo đuổi các thần tượng, bây giờ chỉ thích nam chính trong các clip ngắn. Còn chàng trai ở bên cạnh vẫn đối xử tốt với bạn nhưng TikTok không nhìn thấy và bạn cũng vậy.

Thấy người yêu mình vô dụng sau khi xem quá nhiều clip ngôn tình trên TikTok-2

Ảnh minh hoạ

03

Anh ấy không đủ lãng mạn, cũng không nói những lời yêu thương say đắm nhưng những gì anh ấy có thể cho bạn là tất cả những gì anh ấy có.

Có lẽ, bạn cho rằng những thứ đó không phải là quý giá nhất nhưng nó quý hơn hàng trăm hàng nghìn lần sự giả tạo trong các clip ngắn. Nếu bạn vì những thứ giả tạo đó mà đánh mất anh ấy thì sẽ không bao giờ có cơ hội gặp được sự chân thành nữa.

Tình yêu trong TikTok đều được bỏ thêm một lớp filter. Bạn chỉ nhìn thấy sự ngọt ngào trên màn hình điện thoại còn những vị chua cay mặn đắng muôn thuở của tình yêu thì không. Và bạn cũng không biết rằng họ cũng có những cuộc cãi vã phía sau ống kính.

Hãy ngẩng đầu nhìn ngắm những vẻ đẹp đơn giản xung quanh bạn, đừng giả vờ và cũng đừng bắt chước, chỉ có cảm xúc tự nhiên mới là thứ chân thật nhất.

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thay-nguoi-yeu-minh-vo-dung-sau-khi-xem-qua-nhieu-clip-ngon-tinh-tren-tiktok-20230321193742966.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.