Pha tay nhanh hơn não: Thấy que thử HIV nhưng lại đòi "bắt vía bỏ bụng" khiến bao người lắc đầu ngao ngán và kiểu trend kỳ lạ đang nổi khắp mạng xã hội

Khi lần đầu thấy bộ xét nghiệm nhanh HIV chia sẻ trên mạng, nhiều chị em hiểu nhầm là que thử thai và buông lời "bắt vía" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Không phủ nhận mạng xã hội đã có tốc độ phát triển vô cùng nhanh chóng, như nền tảng Tiktok chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút được đông đảo các tầng lớp, độ tuổi tham gia. Cũng chính vì thế chính môi trường này cũng tạo ra vô số những trường hợp dở khóc dở cười.

Cũng chính vì lúc trên mạng lúc ngoài đời nên không ít những lần người ta thấy những cư dân mạng hễ cứ thấy nhà nào giàu có, video tiền chất như núi hay que thử thai 2 vạch cũng sẽ có người vào "xin vía", mặc dù đó chỉ là những thứ hão huyền nhưng với một số người lại là một cách giúp họ ổn định được tinh thần và cảm thấy được trợ giúp, may mắn hơn.

Pha tay nhanh hơn não: Thấy que thử HIV nhưng lại đòi bắt vía bỏ bụng khiến bao người lắc đầu ngao ngán và kiểu trend kỳ lạ đang nổi khắp mạng xã hội-1

Video này trên Tiktok đã thu hút tới hơn 1 triệu người tiếp cận và gần 1 nghìn bình luận.

Tuy nhiên không phải nhìn đâu cũng có thể xin vía, khi mới đây một số thành viên mạng xã hội đã có pha "xin vía nhầm" khi nhìn thấy chiếc que thử là "auto xin".

Cụ thể là tài khoản Tiktok có tên "xét nghiệm & điều trị HIV free" đã đăng tải video ở dưới đất có rất nhiều que thử 2 vạch đỏ cùng với nội dung là "test H cho mấy chị làm đêm", nhưng có lẽ vì quá mong con nên chị em đã không kịp nhìn kĩ tên tài khoản và nội dung bên dưới clip mà vội vàng vào comment: "Em xin ít vía 2 vạch bỏ bụng".

Pha tay nhanh hơn não: Thấy que thử HIV nhưng lại đòi bắt vía bỏ bụng khiến bao người lắc đầu ngao ngán và kiểu trend kỳ lạ đang nổi khắp mạng xã hội-2

Pha xin vía "đi vào lòng đất" nhanh chóng thành trò đùa cho cộng đồng mạng giải trí.


Mặc dù có vẻ ngoài khá giống với que thử thai, nhưng đây lại là que test HIV nhanh và nếu cho kết quả 1 vạch là âm tính còn 2 vạch là có phản ứng và cần đi đến cơ sở y tế để xét nghiệm lại ngay lập tức.

Sau loạt pha "xin vía nhầm" này đã trở thành trò cười cho mạng xã hội, một số người còn đưa ra cho hội thích đi xin trên mạng cần cẩn trọng, trước khi muốn làm điều gì hãy cẩn thận suy nghĩ, chứ như cái cảnh xin bừa như trên thì thực sự là vô cùng khó đỡ.


Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/pha-tay-nhanh-hon-nao-thay-que-thu-hiv-nhung-lai-doi-bat-via-bo-bung-khien-bao-nguoi-lac-dau-ngao-ngan-va-kieu-trend-ky-la-dang-noi-khap-mang-xa-hoi-22202061112633965.htm

que thử HIV

que thử thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.