Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò, nhan sắc đời thường khiến nhiều chàng trai muốn chinh phục!

Lệ Thuỷ cho biết mình lo sợ bị dân tình ném đá sau khi nói thật mong muốn của bản thân, tuy nhiên cô hoàn toàn có thể tự kiếm tiền để đến Châu Âu...

Lệ Thuỷ cho biết mình lo sợ bị dân tình ném đá sau khi nói thật mong muốn của bản thân, tuy nhiên cô hoàn toàn có thể tự kiếm tiền để đến Châu Âu mà không cần dựa dẫm ai.

Trong game show hẹn hò phát sóng vào chủ nhật tuần qua phần tìm hiểu trên sóng truyền hình của Đặng Thị Lệ Thuỷ và Nguyễn Phú Hiếu thu hút sự chú ý của người xem. Thuỷ gây ấn tượng là 1 cô gái có ngoại hình xinh xắn, cao ráo nhưng vẫn ế vì... trắc trở tình duyên. 

Đến với chương trình, Lệ Thuỷ mong tìm kiếm bạn trai để cùng chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, cùng đi du lịch mà đặc biệt là "Em chỉ muốn đi Châu Âu thôi".

Đụng đến tiêu chí này, dân tình lập tức nhớ ngay đến Thuỳ Dương - một cô gái khác cũng từng gây bão mạng vì ra điều kiện bạn trai phải cùng mình đi du lịch Châu Âu thì mới cưới, nếu đối phương bận cô có thể đi... 1 mình. 

Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò, nhan sắc đời thường khiến nhiều chàng trai muốn chinh phục!-1

Lệ Thuỷ "nối gót" Thuỳ Dương, cũng muốn đi du lịch Châu Âu thôi.

Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò, nhan sắc đời thường khiến nhiều chàng trai muốn chinh phục!-2

Lý do thì cũng khá đơn giản, vì cô nàng đã đi hết các nước Châu Á rồi.

Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò, nhan sắc đời thường khiến nhiều chàng trai muốn chinh phục!-3

Nghe thấy điều này, Phú Hiếu cũng hơi lo nhẹ.

Sau màn tìm hiểu nhau trên sân khấu, Phú Hiếu và Lệ Thuỷ quyết định bấm nút chọn hẹn hò với nhau. Bên dưới phần bình luận của khán giả, có nhiều ý kiến cho rằng Lệ Thuỷ nên khiêm tốn, nếu có ý định muốn đến những chỗ đặc biệt với bạn trai hai người có thể chia sẻ riêng với nhau trong quá trình hẹn hò. Còn phần về Phú Hiếu, cũng có ý kiến cho rằng anh chàng là người chưa chân thật trong tình cảm, hay nói lấy được chứ không chắc sẽ khiến cô gái hạnh phúc nếu thật sự đến với nhau.

Liên hệ với Lệ Thuỷ cô nằng cho biết: "Khi mình nói muốn Châu Âu chơi, mình không nghĩ tới chuyện sẽ bị khán giả ném đá. Số của mình quay ngày 20/8, tức là trước khi tập của Thuỳ Dương phát sóng. Thấy cô gái ấy có suy nghĩ giống mình mà bị dân tình phản đối gay gắt - nghĩ về bản thân mình cũng thấy lo lo. Tuy nhiên, mình cũng có nói gì nhiều đâu...".

Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò, nhan sắc đời thường khiến nhiều chàng trai muốn chinh phục!-4

Cũng sợ bị "ném đá" nhưng Thuỷ cho rằng mình không nói gì quá đáng.

Về mối quan hệ với Phú Hiếu sau màn bấm nút hẹn hò, Lệ Thuỷ tiết lộ: "Bọn mình đang làm bạn bè để tìm hiểu nhau chứ chưa gọi là quen nhau. Về phần tính cách của Phú Hiếu, mọi người có tiếp xúc lâu dài mới biết được, nhiều người dẻo miệng không thật nhưng có nhiều người dẻo miệng nhưng chân thật thì sao? Nếu đã dối trá thì tiếp xúc lâu, cỡ nào cũng lộ nên mình không quan tâm đến nhận xét tiêu cực từ phía anh Hiếu".

Lệ Thuỷ cho biết thêm tính mình vốn tự lập nên nếu không có sự hỗ trợ về tài chính từ bạn trai vẫn có thể đi du lịch Châu Âu một mình được, có người yêu thì càng thêm vui mà thôi.

Hiện tại, cô gái xinh đẹp đang là chủ shop thời trang ở TP.HCM. Lên sóng truyền hình đã xinh, nhan sắc ngoài đời của Lệ Thuỷ càng cuốn hút hơn nhiều.

Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò, nhan sắc đời thường khiến nhiều chàng trai muốn chinh phục!-5

Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò, nhan sắc đời thường khiến nhiều chàng trai muốn chinh phục!-6Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò, nhan sắc đời thường khiến nhiều chàng trai muốn chinh phục!-7

Lệ Thuỷ đời thường là cô gái xinh đẹp.

 

 Theo Helino


show hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.