Bị nhắn tin chê bai nhan sắc "xấu xí" thủa nào, "Thị Nở" Quách Phượng chẳng ngần ngại công khai chiếc ảnh gây bão trước khi "vịt hóa thiên nga"

Mới đây Quách Thị Phượng bất ngờ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi công khai ảnh một thời "xấu xí" chẳng chút ngại ngần, tự tin chia sẻ "lâu lâu vẫn lôi hình cũ ra ngắm mà".

Còn nhớ 4 năm trước cô gái Quách Thị Phượng đã nổi khắp các trang mạng xã hội khi phẫu thuật thẩm mỹ, làm khuôn mặt thay đổi hoàn toàn chẳng khác nào "vịt hóa thiên nga".

Quách Thị Phượng khi ấy có khuôn mặt nhiều khuyết điểm như mũi to, cánh mũi rộng, môi dày, hàm hô, da mụn... sau khi quyết định "đập đi xây lại" cô gái họ Quách đã "lột xác" với khuôn mặt cân đối, xinh đẹp.

Cũng chính từ "cơn bão mạng" này mà Quách Thị Phượng có cuộc sống thay đổi bất ngờ, trang cá nhân trên Facebook của cô cho đến nay có hơn 100.000 lượt theo dõi, là chủ một tiệm spa nhỏ tại TP HCM và bán hàng online.

Chiếm sóng trên mạng xã hội một thời gian và dần im hơi lặng tiếng, Quách Thị Phượng sau đó đã kết hợp với cặp đôi đũa lệch tại Cao Bằng là Thu Sao và Hoa Cương. Trên trang cá nhân của mình mới đây Quách Thị Phượng cũng đăng hình ảnh đến thăm cô dâu 63 tuổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, bà mẹ đơn thân này gây bất ngờ khi chia sẻ dòng trạng thái kể rằng có người gửi tin nhắn chê bai hình ảnh trong quá khứ của mình, hình ảnh đính kèm cô gái họ Quách không ngần ngại chia sẻ hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình và cho biết "lâu lâu vẫn lôi hình cũ ra ngắm mà".

Bị nhắn tin chê bai nhan sắc xấu xí thủa nào, Thị Nở Quách Phượng chẳng ngần ngại công khai chiếc ảnh gây bão trước khi vịt hóa thiên nga-1

Dưới dòng bình luận, nhiều người bày tỏ sự ủng hộ cô vì tự tin và không phủ nhận hình ảnh quá khứ, những người yêu mến cô "Thị Nở" một thời cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ là quyền riêng tư của mọi người và họ cần được tôn trọng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-nhan-tin-che-bai-nhan-sac-xau-xi-thua-nao-thi-no-quach-phuong-chang-ngan-ngai-cong-khai-chiec-anh-gay-bao-truoc-khi-vit-hoa-thien-nga-22202047203255730.htm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.