Thì ra cô nàng ngoại quốc đẹp như hoa hậu này là bạn gái cậu Út nhà chồng Hà Tăng?

Tham khảo instagram của cô nàng đang được đồn đoán là "chị em bạn dâu" của Tăng Thanh Hà, chắc hẳn chị em sẽ học được nhiều layout trang điểm phương Tây cực hay ho.

Tham khảo instagram của cô nàng đang được đồn đoán là "chị em bạn dâu" của Tăng Thanh Hà, chắc hẳn chị em sẽ học được nhiều layout trang điểm phương Tây cực hay ho.

Thời gian gần đây, ngày càng nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ  William Hiếu Nguyễn - thiếu gia út nhà chồng Tăng Thanh Hà và cô bạn gái Tây thân thiết bao lâu nay chính là một cặp. Điều đáng nói hơn, cặp đôi trai tài gái sắc này thực sự là trời sinh một cặp từ ngoại hình cho đến xuất thân.

Là cậu ấm, đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London - Anh, đúng chuẩn con nhà người ta trong truyền thuyết vừa đẹp vừa giỏi lại giàu có, William Hiếu Nguyễn nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

William Hiếu Nguyễn - người thừa kế của tập đoàn thời trang của gia đình đã trở thành một quý ông thực thụ, và dường như anh đã có bạn gái.

Trong những bức ảnh trên story của Hiếu Nguyễn thời gian gần đây, có sự xuất hiện của một cô gái ngoại quốc xinh đẹp, đó là Nicole Teixeira (nickname Nikkita). Được biết, Nicole từng sống ở cả ba nơi là Brazil, Bồ Đào Nha và hiện tại là London (Anh).

Những bức hình thân thiết choàng tay qua eo nhau khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ. Chưa kể, mới đây hai người đã liên tục update hình ảnh cùng nhau chuyến du lịch xa hoa ở Ý trên instagram.

 

Dù cả hai chưa công khai xác nhận mối quan hệ này song những cái tag tên ngầm, caption đầy ngụ ý đã nói lên rõ ràng họ là một đôi.

Sự trùng khớp về hình ảnh trên story đã khằng định mối quan hệ tình cảm của họ.

Hiếu Nguyễn thiếu gia có chiều cao 1m83 với gương mặt vô cùng điển trai, với ngoại hình không kém cạnh, cô nàng được cho là bạn gái William sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả, trông họ cực kỳ đẹp đôi.

Bạn gái em chồng Hà Tăng có chiều cao lý tưởng, 3 vòng cân đối cùng khuôn mặt thanh thoát, ưa nhìn.

Dù là gái Tây, nhưng bạn gái Hiếu Nguyễn diện chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam cực kỳ tôn dáng, cô buông thả mái tóc dài cho thêm phần nữ tính và chọn lối trang điểm cực nhẹ nhàng.

Hầu như rất ít khi cô nàng chịu đổi kiểu tóc.

Thi thoảng cột cao và thử phong cách trang điểm Tây Âu quen thuộc, cô vẫn nhận được không ngớt lời khen. Rất hiếm để tìm được bức ảnh nào mà cô nàng chịu dùng màu son chóe thế này.

Cô bạn ngoại quốc cũng khiến cư dân mạng điêu đứng vì ngoại hình nổi bật, chuẩn hotgirl Tây. Ngoài làn da trắng mịn, mái tóc dài vàng hoe là ưu điểm, Nicole còn có chiều cao đến 1m67 cùng body với ba vòng chuẩn chỉnh.

Hình mẫu Nicole là điều nhiều cô gái phương Đông mơ ước bởi gương mặt không góc chết, cô sở hữu nét đẹp tự nhiên của người con gái châu Âu với sóng mũi cao, gò má cao cùng đôi mắt long lanh. Son nude là màu son ưa thích của cô nàng khi được sử dụng với tần xuất liên tục.

Nước da căng mịn, trắng hồng không tì vết, đôi mắt tròn to, sống mũi cao cùng đôi môi trái tim quyến rũ không thua Hoa hậu là điều gây ấn tượng nhất ở Nicole Teixeira này.

Nếu muốn học layout makeup của Nicole Teixeira trên instagram, bạn cần phải ghi ngay vào sổ tay những lưu ý sau:

Chính các tips trang điểm tưởng chừng như đơn giản lại giúp những nét lai Tây của Nicole như có ma lực, khiến người ta nhìn mãi không muốn rời. Không quan trọng là son màu gì, tóc để kiểu này, chỉ cần tập trung vào lớp nền và đôi mắt là ổn.

- Hãy tập làm quen với 1 lớp nền dày cộm và có độ che phủ cao. Đừng quên học cách đánh khối và bắt sáng.

- Sử dụng son đậm trầm và lì. Phong cách trang điểm kiểu Tây luôn dùng chì kẻ môi để định hình đường viền môi trước khi tô son. Việc kẻ viền này sẽ làm môi trông dày hơn môi thật, giúp đôi môi càng thêm đầy đặn quyến rũ.

- Đừng ngần ngại kẻ đuôi mắt dài, và đương nhiên là viền mí dưới thật cầu kỳ. Cuối cùng, đánh hốc mắt với những màu đậm, có kèm thêm nhũ để tạo một đôi mắt to và hút hồn hơn.

Son màu hồng nude, phấn mắt màu nâu trùng tone với màu nâu của hàng lông mày, mái tóc vàng ép thẳng buông dài, bạn gái Hiếu Nguyễn trông thật ấn tượng.

Vẫn là mái tóc dài nhưng cô đã chuyển sang màu hạt dẻ, trung với màu phấn mắt và son môi. Tone trang điểm trầm vẫn luôn được cô ưa chuộng.

Với sự trợ giúp của hàng mi giả và đôi lens, Nikkitateix xinh đẹp như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Có thể nói nếu họ là một đôi thì đúng là môn đăng hộ đối bởi theo dõi hình ảnh trên trang cá nhân cô nàng có cuộc sống sang chảnh không hề thua kém em chồng Hà Tăng. Nhiều người đoán cô bạn này cũng là một tiểu thư thuộc hội con nhà giàu.

Qua những hình ảnh tình bể bình của cặp đôi thân thiết này, nhiều người dự đoán rằng có lẻ William Hiếu Nguyễn và cô bạn Nicole sẽ mau sớm công khai mối quan hệ, và chắc chắn họ là sẽ cặp đôi trai tài gái sắc đáng ghen tị.

Theo Khám phá


William Hiếu Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.