Thiếu gia bị bồ cũ tố phét lác vì 2 đôi giày: Là em vợ Shark Hưng, tình trường chỉ toàn hot girl

Trước khi bị netizen kêu tên vì 2 đôi giày, Tuấn Hải đã là một cái tên khá quen thuộc.

Tuấn Hải chính là nhân vật giật spotlight nhiều nhất hôm nay. Thiếu gia Hà thành bị bồ cũ tên Diệu Linh tố phét lác vì nhận vơ 2 đôi giày bạn gái mua là mình tặng, khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Với các cây đa cây đề làng hóng hớt, Tuấn Hải đã cực kì quen thuộc nhưng nếu là những "chiếc chiếu chưa từng trải" ở cõi mạng, anh chàng khá lạ lẫm. Vậy thì đáp án cho thắc mắc của bạn ở đây.

Thiếu gia Tuấn Hải, tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Hải, sinh năm 1990 ở Hà Nội. Hiện tại, thiếu gia Hà thành đang làm công việc kinh doanh. 

Thiếu gia bị bồ cũ tố phét lác vì 2 đôi giày: Là em vợ Shark Hưng, tình trường chỉ toàn hot girl-1

Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng có nhiều năm học tập và sinh sống ở nước ngoài trước khi về Việt Nam năm 2019. 

Thiếu gia bị bồ cũ tố phét lác vì 2 đôi giày: Là em vợ Shark Hưng, tình trường chỉ toàn hot girl-2Thiếu gia bị bồ cũ tố phét lác vì 2 đôi giày: Là em vợ Shark Hưng, tình trường chỉ toàn hot girl-3

Được biết Tuấn Hải chính là em trai của Á hậu Nguyễn Thu Trang - bà xã Shark Hưng. Hoá ra thiếu gia xuất thân từ gia đình có gene đẹp, điển trai là phải!

Thiếu gia bị bồ cũ tố phét lác vì 2 đôi giày: Là em vợ Shark Hưng, tình trường chỉ toàn hot girl-4

Tuy nhiên, lý do nổi tiếng của Tuấn Hải không nằm ở vị trí em vợ Shark Hưng mà lại là bạn trai cũ Ngọc Thảo. Cặp đôi từng có thời gian yêu đương mặn nồng, cùng nhau đi du lịch đây đó khiến dân tình xuýt xoa ghen tị. Tuy nhiên chỉ khoảng 1 năm sau đó, đôi trai tài gái sắc chia tay khá ồn ào. 

Thiếu gia bị bồ cũ tố phét lác vì 2 đôi giày: Là em vợ Shark Hưng, tình trường chỉ toàn hot girl-5

Ngọc Thảo thậm chí còn tuyên bố thẳng thừng rằng cả đời không muốn gặp lại nên đề nghị Tuấn Hải đừng nhắc đến mình khi anh chàng đăng status tỏ ý níu kéo.

Thiếu gia bị bồ cũ tố phét lác vì 2 đôi giày: Là em vợ Shark Hưng, tình trường chỉ toàn hot girl-6

Sau khi chia tay Ngọc Thảo, Tuấn Hải được cho rằng đã hẹn hò gái xinh có tên Trang Vũ, cũng đến từ Hà Nội. Cả 2 thường xuyên check-in cùng địa điểm, Tuấn Hải còn chăm chỉ thả tim cho cô nàng "không trượt phát nào". Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở tin đồn.

Thiếu gia bị bồ cũ tố phét lác vì 2 đôi giày: Là em vợ Shark Hưng, tình trường chỉ toàn hot girl-7


Sau tin đồn hẹn hò với Trang Vũ, Tuấn Hải dành thời gian thả thính miệt mài và lần đầu tiên úp mở chuyện đã có bạn gái hồi tháng 2/2020. Đó chính là Nguyễn Huỳnh Diệu Linh, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 kiêm tiểu thư RMIT.

Thiếu gia bị bồ cũ tố phét lác vì 2 đôi giày: Là em vợ Shark Hưng, tình trường chỉ toàn hot girl-8

Cặp đôi thường xuyên đi ăn đi chơi cùng nhau, check-in cùng nơi nhưng không công khai chuyện yêu đương nên netizen cũng quên bẵng đi. Sau đó Tuấn Hải và Diệu Linh âm thầm chia tay, mọi việc chỉ trở nên ồn ào khi gái xinh tiết lộ chuyện 2 đôi giày mới đây.

Thiếu gia bị bồ cũ tố phét lác vì 2 đôi giày: Là em vợ Shark Hưng, tình trường chỉ toàn hot girl-9

Thiếu gia bị bồ cũ tố phét lác vì 2 đôi giày: Là em vợ Shark Hưng, tình trường chỉ toàn hot girl-10

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-gia-bi-bo-cu-to-phet-lac-vi-2-doi-giay-la-em-vo-shark-hung-tinh-truong-chi-toan-hot-girl-162212903150924634.htm

thiếu gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.