Thiếu gia Đại Nam chia sẻ bị bắt nạt, cảnh cáo sẽ dùng "biện pháp mạnh" để bảo vệ chị gái

Huỳnh Hằng Hữu tâm sự dù chỉ là con nít nhưng đang bị ức hiếp trên mạng xã hội.


Huỳnh Hằng Hữu được biết đến là người thừa kế của KDL trị giá 6000 tỷ của Đại Nam, vậy mà trong 1 lần xuất hiện cùng mẹ mới đây, "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" bất ngờ thừa nhận đang bị bắt nạt.

Thiếu gia Đại Nam than phiền về việc thời gian gần đây liên tục bị cư dân mạng đả kích, ăn hiếp. Những bình luận ấy không chỉ công kích tới gia đình, bố mẹ Hằng Hữu mà chính cậu bé cũng trở thành nạn nhân.

Lo lắng điều đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực, ông Dũng "lò vôi" phải dạy con khoá hết bình luận xúc phạm trên mạng xã hội lại.

Thiếu gia Đại Nam chia sẻ bị bắt nạt, cảnh cáo sẽ dùng biện pháp mạnh để bảo vệ chị gái-1

Gia đình của đại gia Bình Dương

Mặc dù mới chỉ 9 tuổi nhưng Huỳnh Hằng Hữu đã rất hiểu chuyện, cảm thấy đau lòng khi chứng kiến gia đình nhận nhiều bình luận ác ý. Thiếu gia nhỏ tuổi chia sẻ, cậu thương nhất là Natalie vì chị gái đã phải chịu đựng quá nhiều.

Huỳnh Hằng Hữu còn đanh thép cảnh cáo nếu ai đó dám đụng tới chị gái sẽ nghiêm túc xài "biện pháp mạnh" để xử lý. Có thể thấy dù còn nhỏ tuổi nhưng Huỳnh Hằng Hữu đã suy nghĩ trưởng thành, luôn muốn bảo vệ cho người thân.

Vậy nhưng đó vẫn chỉ là một cậu bé, việc một bộ phận dân mạng quá khích tấn công bằng lời nói tới một đứa trẻ là việc làm không nên.
 

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-dai-nam-chia-se-bi-bat-nat-canh-cao-se-dung-bien-phap-manh-de-bao-ve-chi-gai-162212909150228648.htm

Huỳnh Hằng Hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.