Thiếu gia Phan Thành ủng hộ quỹ chống Covid-19 nhưng che số tiền sau phát ngôn "vạ miệng" trước đó

Sau phát ngôn gây tranh cãi về bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19, mới đây, thiếu gia Phan Thành cũng chính thức góp sức vào công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19 bằng việc ủng hộ một khoản tiền khá lớn.

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng và các bạn trẻ khắp nơi đã lên tiếng chung tay với cộng đồng phòng chống dịch Covid-19. Sự chung tay của họ góp phần lan tỏa những câu chuyện tích cực trong mùa dịch.

Tiếp nối cùng những tên tuổi như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Chi Pu,... mới đây Phan Thành - con trai đại gia Phan Quang Chất cũng chính thức góp sức vào công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19 bằng việc ủng hộ một khoản tiền khá lớn. Thông tin này được chính Phan Thành tiết lộ.
 

Thiếu gia Phan Thành ủng hộ quỹ chống Covid-19 nhưng che số tiền sau phát ngôn vạ miệng trước đó-1
Hành động này của thiếu gia Phan Thành khiến nhiều người quan tâm

Cụ thể, đăng tải trên story Facebook cá nhân, thiếu gia Phan Thành đăng tải hình ảnh chụp giao dịch thành công đến tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Tuy nhiên, để tránh phiền nhiễu với những đàm tiếu so đo hay những vấn đề nhạy cảm khác, số tiền ủng hộ này đã được thiếu gia số 1 Hà thành khéo léo dùng icon che lại.

Đính kèm hình ảnh, Phan Thành kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ nước nhà. Nghĩa cử cao đẹp của con trai đại gia Phan Quang Chất nhận được nhiều thiện cảm từ dân mạng kể từ sau phát ngôn gây tranh cãi về bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19. 

Thiếu gia Phan Thành ủng hộ quỹ chống Covid-19 nhưng che số tiền sau phát ngôn vạ miệng trước đó-2
Thiếu gia Phan Thành

Trước đó, chia sẻ về sự việc, Phan Thành bày tỏ bất bình trước làn sóng chỉ trích cô gái N.H.N sau khi mang dịch bệnh về nước.

Cụ thể, Phan Thành viết: "Xã hội bây giờ ngộ thật. Người ta bệnh bản thân người ta cũng không muốn. Nếu đổi lại là mình bệnh thì sao". Đáng chú ý, người này còn thẳng thắn phê phán hành vi chỉ trích của cộng đồng mạng: "Chửi rủa người ta lỡ nếu bạn ấy không khỏi bệnh thì có phải miệng mình đã mang nghiệp nặng không… Người không có ý thức chính là người đi chửi, trù người khác mà không đặt mình vào hoàn cảnh đó…".

Thiếu gia Phan Thành ủng hộ quỹ chống Covid-19 nhưng che số tiền sau phát ngôn vạ miệng trước đó-3
Phát ngôn trước đó của Phan Thành từng khiến nhiều người chỉ trích.

Ngay lập tức bài đăng thu hút sự quan tâm của nhiều người nhưng phần lớn lại là những ý kiến chỉ trích Phan Thành. Cư dân mạng cho rằng, anh nên đưa ra những thông tin trung lập thay vì chỉ nhìn một phía.


Tuy nhiên, Phan Thành đã nhanh chóng xóa bài viết này. Sự việc đi đến cao trào khi một số người dùng đã nhanh tay chụp màn hình dòng trạng thái này đưa lên các diễn đàn và chỉ trích phát ngôn của Phan Thành.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thieu-gia-phan-thanh-ung-ho-quy-chong-covid-19-nhung-che-so-tien-sau-phat-ngon-va-mieng-truoc-do-222020223143039322.htm

ủng hộ quỹ chống Covid-19

Phan Thành

Thiếu gia Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.