Thiếu gia Phillip Nguyễn nhắn nhủ ngọt ngào đến Linh Rin khi chuẩn bị tổ chức đám cưới

Trong vòng 3 tháng nữa, thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin sẽ tổ chức hôn lễ và chính thức trở thành vợ chồng.

Thời gian gần đây, thông tin về đám cưới của Linh Rin và em chồng Tăng Thanh Hà là Phillip Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cặp đôi cũng tiết lộ đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào năm 2023 tại Philippines và Việt Nam.

Mới đây, nhân dịp chào đón năm 2023, Phillip Nguyễn đăng ảnh bên vị hôn thê của mình cùng lời chia sẻ bằng tiếng Anh. Tạm dịch là: "Chúc mừng năm mới tất cả mọi người. Nhớ gia đình và những người thân yêu của tôi ở những đất nước khác nhau trên thế giới. Gửi vợ tương lai của anh, trong 3 tháng nữa, anh mong chờ ngày có gia đình riêng của chúng ta, Ngô Phương Linh".

Thiếu gia Phillip Nguyễn nhắn nhủ ngọt ngào đến Linh Rin khi chuẩn bị tổ chức đám cưới-1Thiếu gia Phillip Nguyễn nhắn nhủ ngọt ngào đến Linh Rin khi chuẩn bị tổ chức đám cưới-2Phillip Nguyễn và Linh Rin sẽ tổ chức đám cưới trong 3 tháng nữa.

Trước đó, Linh Rin cũng tiết lộ cô háo hức chào đón năm 2023 khi cuộc đời sang trang mới -trở thành vợ của Phillip Nguyễn. Linh Rin cho biết, cả hai đã trao nhẫn cho nhau nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cặp đôi cũng được tư vấn về các chất liệu váy cưới nhưng chưa chốt được mẫu, bởi đôi trẻ sẽ tổ chức đám cưới ở nhà thờ.

Thiếu gia Phillip Nguyễn nhắn nhủ ngọt ngào đến Linh Rin khi chuẩn bị tổ chức đám cưới-3

Cư dân mạng mong chờ được xem hình ảnh đám cưới hoành tráng của cặp đôi này.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/thieu-gia-phillip-nguyen-nhan-nhu-ngot-ngao-den-linh-rin-khi-chuan-bi-to-chuc-dam-cuoi-386786.htm

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.