Thiếu gia Trà Vinh hẹn hò Quỳnh Lương lên tiếng về tin ăn chơi, tệ bạc với vợ cũ

Giữa ồn ào này, Quỳnh Lương cũng có những động thái công khai trên trang cá nhân.

Tập 6 Người Ấy Là Ai đã ghép đôi thành công cho nữ chính Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát - doanh nhân trẻ tuổi đến từ Trà Vinh.

Thiếu gia Trà Vinh hẹn hò Quỳnh Lương lên tiếng về tin ăn chơi, tệ bạc với vợ cũ-1
Quỳnh Lương và Tiến Phát tại chương trình

Tuy nhiên sau khi chương trình lên sóng, cặp đôi đã phải đối mặt với những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời chúc phúc cho Quỳnh Lương và Tiến Phát lại xuất hiện rất nhiều bình luận không tích cực về doanh nhân Trà Vinh.

Cụ thể, những bình luận này cho rằng Tiến Phát không đàng hoàng, bỏ bê vợ con để đến với người thứ 3. Ngoài ra anh chàng cũng được cho là không cùng vợ cũ chăm sóc con như chia sẻ trên chương trình mà để cô một mình nuôi con sau khi ly hôn.

Liên hệ với Tiến Phát, anh trả lời: "Mình xin phép không nói về người cũ để tôn trọng Quỳnh. Hiện tại đó là câu chuyện đã qua, mình cảm thấy chia sẻ sẽ ảnh hưởng đến người cũ, 2 bé và cả Quỳnh nữa".

Trên trang cá nhân, Tiến Phát cũng đăng công khai tin nhắn của mình với vợ cũ vào cuối năm 2022. Anh thừa nhận với vợ cũ là mình không tốt nhưng vẫn đang cố gắng trong công việc để có thể lo cho 2 con. Ngoài ra anh cũng xin lỗi vợ cũ và gia đình cô vì những hành động không tốt trong khứ. "Tuổi trẻ không ai không mắc sai lầm. Và tôi chưa bao giờ chối bỏ những sai lầm của mình" - Tiến Phát chia sẻ.

Trước đó, tối 23/6, Tiến Phát đăng story cùng với Quỳnh Lương và viết: “Em cứ làm những việc em thích, tôi tự khắc có cách bảo vệ em. Em cần một điểm tựa hơn là một tình yêu” .

Thiếu gia Trà Vinh hẹn hò Quỳnh Lương lên tiếng về tin ăn chơi, tệ bạc với vợ cũ-2

Về phía Quỳnh Lương, cô chọn đăng tải khoảnh khắc tình cảm với Tiến Phát và viết: “Bữa giờ vui vẻ, chưa giận cái nào”. Đồng thời cô cũng thoải mái tương tác và trả lời bình luận phía dưới bài đăng của Tiến Phát khi dân mạng đang xôn xao về chuyện quá khứ của doanh nhân Trà Vinh.

Thiếu gia Trà Vinh hẹn hò Quỳnh Lương lên tiếng về tin ăn chơi, tệ bạc với vợ cũ-3
Hình ảnh được Quỳnh Lương đăng tải giữa ồn ào của Tiến Phát

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/khoi-su-kinh-doanh/thieu-gia-tra-vinh-hen-ho-quynh-luong-len-tieng-ve-tin-an-choi-te-bac-voi-vo-cu-c79a25004.html

Quỳnh Lương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.