Thiếu gia Trà Vinh khẳng định Quỳnh Lương là chúa ghen, lộ chi tiết sợ bạn gái một phép

Mới đây cặp đôi đã xuất hiện trên livestream chung, trả lời những thắc mắc của khán giả.

Sau khi được se duyên tại Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương (Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995) và Tiến Phát (Nguyễn Tiến Phát, sinh năm 1997) tiếp tục được cư dân mạng “đẩy thuyền”. Và không nằm ngoài mong đợi của mọi người, cặp đôi ngày càng công khai nhiều dấu hiệu cho thấy đã hẹn hò dù trước đó Quỳnh Lương tiết lộ rằng đang tìm hiểu.

Bằng chứng mới nhất là việc Tiến Phát xuất hiện trên livestream của Quỳnh Lương để trò chuyện với mọi người. Tại đây, cả hai liên tục có những hành động thân thiết thường thấy ở các cặp đôi hạnh phúc.

Thiếu gia Trà Vinh khẳng định Quỳnh Lương là chúa ghen, lộ chi tiết sợ bạn gái một phép-1
Tiến Phát và Quỳnh Lương trong livestream

Đặc biệt Tiến Phát còn tiết lộ Quỳnh Lương là người hay ghen, có thể gọi là “chúa tể” ghen. Khi cô nàng hỏi ghen với ai thì doanh nhân Trà Vinh đáp: “Anh thấy ai em cũng ghen hết trơn”.

Ngoài ra trước một câu hỏi từ cư dân mạng, Quỳnh Lương đã thể hiện vị trí “nóc nhà” quyền lực khi nói: “Em ơi anh ấy đang ngồi trong nhà chị mà. Em hỏi câu đấy thì làm sao anh ấy dám trả lời lệch?”. Lúc này Tiến Phát chỉ ngậm ngùi “Ừ” mà không nói gì thêm.

Ngoài ra doanh nhân trẻ cũng giải đáp những thắc mắc liên quan đến Người Ấy Là Ai. Tiến Phát khẳng định chương trình không có kịch bản hay sắp xếp sẵn. Bản thân anh chàng cũng không nghĩ mình sẽ là người được chọn. Thậm chí anh còn không hề biết Quỳnh Lương trước chương trình dù cô nàng là gương mặt khá nổi tiếng trên MXH. “Anh không phải là kiểu người hay xem tivi, xem điện thoại và cũng không rành MXH lắm” - Tiến Phát nói.

Về phần mình, Quỳnh Lương cho biết nếu Tiến Phát là thiếu gia con nhà nổi tiếng khắp cả nước thì cô cũng không biết vì không quan tâm nhiều đến đàn ông.

Thiếu gia Trà Vinh khẳng định Quỳnh Lương là chúa ghen, lộ chi tiết sợ bạn gái một phép-2
Quỳnh Lương và Tiến Phát không hề biết đối phương trước khi tham gia chương trình

Trước đó Tiến Phát và Quỳnh Lương cũng chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng nhau. Đáng nói ở đây là cặp đôi mặc đồ đôi và dòng chữ in trên áo cũng rất đặc biệt. Nếu như áo của Tiến Phát in chữ “Con Chủ tịch” thì áo của Quỳnh Lương lại là “Vợ con Chủ tịch”. Điều này cho thấy mối quan hệ của cặp đôi ngày càng khăng khít.

Thiếu gia Trà Vinh khẳng định Quỳnh Lương là chúa ghen, lộ chi tiết sợ bạn gái một phép-3
Cả hai mặc áo đôi khi đi ăn cùng nhau

 

Theo phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/thieu-gia-tra-vinh-khang-dinh-quynh-luong-la-chua-ghen-lo-chi-tiet-so-ban-gai-mot-phep-c85a25876.html

Quỳnh Lương

Người ấy là ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.