Thiếu gia tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn hào phóng với ai không rõ nhưng "keo kiệt" với em trai khoản này

Cả năm được 1 lần sinh nhật mà Phillip chơi trò đăng ảnh "tái sử dụng" thế này đây.

Các thiếu gia, tiểu thư nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn được coi là những gương mặt đình đám nhất giới con nhà giàu Việt. Đương nhiên, giàu thì giàu, nổi thì nổi, về cơ bản thì họ giống như anh chị em mọi gia đình khác thôi, cũng thân thiết và rất quan tâm nhau.

Nhân dịp sinh nhật cậu út Hiếu Nguyễn, ông anh Phillip Nguyễn vừa đăng story chúc mừng. "Happy birthday. It's time to do a magazine shoot together" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em. Đến lúc anh em ta làm một buổi chụp hình tạp chí cùng nhau rồi), Phillip viết.

Thiếu gia tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn hào phóng với ai không rõ nhưng keo kiệt với em trai khoản này-1

Phillip chúc mừng sinh nhật em trai Hiếu Nguyễn

Đính kèm lời chúc mừng là bức ảnh so sánh ngày ấy - bây giờ của hai anh em. Có thể thấy sau ít năm, cậu út nhà Johnathan Hạnh Nguyễn từ một cậu bé nay đã lột xác chuẩn soái ca, thấy rõ nét của một công tử "trâm anh thế phiệt". Về phần mình, Phillip Nguyễn trông cũng đĩnh đạc đúng chuẩn doanh nhân thành công hơn.

Khoảnh khắc này mau chóng lọt vào tầm chú ý của dân mạng. Thế nhưng, lý do chính không chỉ dừng lại ở màn dậy thì thành công của Hiếu Nguyễn mà ở việc nhiều người phát hiện ra lịch sử hình như vừa lặp lại. Thì ra bức ảnh này từng được Phillip sử dụng và đăng tải vào sinh nhật em trai đúng 1 năm trước. Và tới năm nay, tấm hình tiếp tục được Phillip đào lên post lại.

Thiếu gia tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn hào phóng với ai không rõ nhưng keo kiệt với em trai khoản này-2

Các trang tin từng đăng story của Phillip 1 năm trước

Để ý kỹ hơn bạn sẽ thấy ở góc trái của story có tới 2 dấu "x" tắt tab và 2 mốc thời gian khác nhau, điều này có nghĩa Phillip đã đi lượn quanh các trang tin rồi tải hình này về "tái sử dụng". Hành động tiện tay này của Phillip không khỏi làm mọi người bật cười vì hóa ra thiếu gia nhà tỷ phú cũng có lúc... "keo kiệt" ghê luôn.

Bằng chứng chứng minh Phillip cũng đi tải lại bức hình cũ ở đâu đó về đăng

Chẳng rõ Phillip lười chụp ảnh mới với Hiếu Nguyễn, ngại lục lại album kiếm hình khác hay quá tâm đắc với bức hình này nên đăng đi đăng lại. Dù sao thì sinh nhật em trai cả năm mới có 1 lần, đề nghị lần sau Phillip "có tâm" hơn một chút nha!

Thiếu gia tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn hào phóng với ai không rõ nhưng keo kiệt với em trai khoản này-3

Bình thường hai anh Phillip - Hiếu Nguyễn thân nhau lắm mà đến sinh nhật em trai thì ông anh lại lên cơn "keo kiệt"

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ


Phillip Nguyễn

Hiếu Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.