Thơ Nguyễn múa may, tự nhận hát hay khiến Huy Tuấn kinh sợ

Biểu cảm của nhạc sĩ Huy Tuấn khiến khán giả không khỏi buồn cười và cảm thông cho anh vì phải chứng kiến cảnh tượng sợ hãi ấy.

Những ngày qua, cái tên Thơ Nguyễn liên tục được nhắc đến do liên quan đến clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi. Cơ quan chức năng đã vào cuộc, tiến hành xử lý đối với hành động của Youtuber này. 

Thơ Nguyễn múa may quay cuồng, tự nhận hát hay khiến Huy Tuấn kinh sợ-1
Thơ Nguyễn bị mời lên làm việc sau khi đăng tải clip với búp bê. Ảnh cắt từ clip.

Sau cùng, Thơ Nguyễn thừa nhận hành vi vi phạm cung cấp, chia sẻ thông tin cổ xúy mê tín dị đoan dù không cố ý. Cô bị phạt 7,5 triệu đồng theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 101, Nghị định 15/2020/NĐ-CP.

Phía Thơ Nguyễn cũng đồng thời xóa các clip trên kênh Youtube, tắt chức năng kiếm tiền và đăng video nói lời tạm biệt. 

Thơ Nguyễn múa may quay cuồng, tự nhận hát hay khiến Huy Tuấn kinh sợ-2
Thơ Nguyễn trong buổi làm việc với cơ quan chức năng.

Mới đây, cư dân mạng đã "đào mộ" một clip Thơ Nguyễn có những hành động bị cho là phản cảm khi tham gia làm ban giám khảo tại một cuộc thi tài năng.


Clip Thơ Nguyễn lố lăng khi làm ban giám khảo

Cụ thể, Thơ Nguyễn ngồi cùng bàn giám khảo cùng nhạc sĩ Huy Tuấn, với mục tiêu tìm kiếm các tài năng nhí. Cô diện váy trắng, cài nơ trên tóc, đeo ba lô "cưa sừng làm nghé".

Thơ Nguyễn múa may quay cuồng, tự nhận hát hay khiến Huy Tuấn kinh sợ-3

Trong một tiết mục thí sinh biểu diễn, Youtuber này đã đứng lên múa và hát theo nhiệt tình. Thậm chí thí sinh hát xong câu cuối bài hát cô vẫn còn hát nối tiếp với âm lượng hùng hồn và biểu cảm như thể mình đang dự thi. 

Hát xong, Thơ Nguyễn còn tự vỗ tay và tấm tắc khen: "Chị Thơ hát hay quá" trong ánh mắt ngỡ ngàng của nhiều người, đặc biệt là nhạc sĩ Huy Tuấn ngay cạnh bên.

Thơ Nguyễn múa may quay cuồng, tự nhận hát hay khiến Huy Tuấn kinh sợ-4

Biểu cảm của nhạc sĩ khiến khán giả không khỏi buồn cười và cảm thông cho anh vì phải chứng kiến cảnh tượng này.

Thơ Nguyễn múa may quay cuồng, tự nhận hát hay khiến Huy Tuấn kinh sợ-5Thơ Nguyễn múa may quay cuồng, tự nhận hát hay khiến Huy Tuấn kinh sợ-6


Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tho-nguyen-tu-nhan-hat-hay-khien-huy-tuan-kinh-so-n-255012.html

Thơ Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.