Thơ Nguyễn nhập viện cấp cứu sau lùm xùm clip xin vía học giỏi cho các em nhỏ?

'Chị Thơ Nguyễn mệt mỏi lắm rồi, mong các bạn đừng chửi chị Thơ nữa' - người đăng bài chia sẻ.

1. Liên quan đến vụ việc Youtuber Thơ Nguyễn làm clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi cho các em nhỏ, mới đây nhất, mạng xã hội xuất hiện clip dài 22 giây quay lại cảnh Thơ Nguyễn ngất xỉu, được người xung quanh đỡ dậy, cho uống nước. Clip được đăng tải kèm đoạn caption 'Chị Thơ mệt mỏi lắm rồi, mong các bạn đừng chửi chị Thơ nữa'.

Clip: Thơ Nguyễn ngất xỉu được người xung quanh giúp đỡ cho uống nước

Đoạn clip nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận khi đoạn clip xin vía của Thơ Nguyễn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt, nhất là đối với các bậc phụ huynh có con em nhỏ. Nhiều người cho rằng, trước áp lực quá lớn từ dư luận, Thơ Nguyễn đã không trụ vững, sức khỏe bị ảnh hưởng.

Dù vậy theo tìm hiểu, đoạn clip này đã được đăng tải từ 29/11/2019 và hoàn toàn không liên quan đến lùm xùm đang xảy ra.

2. Trên kênh Tik tok chính thức của mình, Thơ Nguyễn giàn giụa nước mắt chia sẻ về sự cố đã qua. Đoạn clip cũng nhanh chóng nhận về hiều lượt bình luận. Tik Tok cũng là mạng xã hội mà Thơ Nguyễn đã chọn để chia sẻ clip xin vía học giỏi.

Clip: Thơ Nguyễn bật khóc nói về lùm xùm xin vía

Theo chia sẻ của Thơ Nguyễn, với khả năng của mình, cô có thể chọn một công việc khác không phải là Youtuber, tuy nhiên cô vẫn theo đuổi nghề này vì: 'Trời cho chúng ta năng lực để kiếm tiền thì tại sao không làm để đóng thuế, kiếm tiền để nuôi những em nhỏ, để nuôi những người già? Còn bây giờ xin phép cho chị được nghỉ ngơi, chị không làm nữa đâu, đừng tẩy chay chị, chị tự dừng đây'.

3. Trước đó, Thơ Nguyễn làm clip ôm búp bê xin vía học giỏi cho các em nhỏ. Vừa nhìn vào búp bê, Thơ Nguyễn nói: 'Mập ơi, bây giờ con nghe lời mẹ này, mai các anh chị đi học rồi, giờ con cầu cho các anh chị học giỏi nha. Nếu mà con cầu được thì con lắc ngang, không cầu được lắc dọc, nói chung là cứ lắc tứ tung đi. Lắc đi, lắc cái đầu là mẹ cho ăn đòn tét mông ngay'.

Clip: Thơ Nguyễn xin vía học giỏi cho các em nhỏ

Sau đó, Thơ Nguyễn nói rằng trước khi cầu điều gì thì phải cho búp bê ăn uống đã. 'Bạn ấy rất thích uống nước ngọt Coca Cola. Chị thấy rất nhiều bạn Kumanthong uống nước ngọt bằng ống hút nhưng Mập nhà chị không cần', Youtube này cho biết.

Ngay lập tức, Thơ Nguyễn vừa mở lon Coca khiến gas trong lon nước tràn lên và chốt lại: 'Đấy các em thấy chưa, Mập tham chưa, uống như vậy là học giỏi lắm đó'.

Khi nhận về nhiều chỉ trích, Thơ Nguyễn đăng đàn đính chính: 'Dành cho những ai chưa xem được toàn bộ nội dung mình truyền tải. Vì TikTok là nội dung 60s nên buộc phải chia thành 2 clip. Trong clip 1 mình đã chú thích rõ là mình không nuôi và phải siêng học mới học giỏi. Clip tiếp theo thì nói rõ ràng luôn. Nếu các bạn xem chưa đầy đủ thì không thể đưa ra kết luận'.

Clip: Đoạn clip đầy đủ của Thơ Nguyễn về việc xin vía học giỏi

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự chú ý của dư luận.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tho-nguyen-nhap-vien-cap-cuu-sau-lum-xum-clip-xin-via-hoc-gioi-cho-cac-em-nho-2089490.html

Thơ Nguyễn