Phát hiện Thơ Nguyễn sửa caption clip "xin vía học giỏi" trước ngày gặp biến

Theo lịch sử chỉnh sửa, caption đoạn clip "xin vía học giỏi" của Thơ Nguyễn đã bị thay đổi.

Dù đã xin lỗi công khai và giải thích về vụ clip "xin vía học giỏi" cho các bạn nhỏ chỉ là đùa nhưng dường như phía Thơ Nguyễn vẫn không thuyết phục được dân mạng. Mới đây, các "thám tử" mạng tiếp tục tìm thấy bằng chứng về trò đùa đi quá xa của Thơ Nguyễn với lịch sử chỉnh sửa caption trên Facebook của clip "xin vía".

Phát hiện Thơ Nguyễn sửa caption clip xin vía học giỏi trước ngày gặp biến-1

Hình ảnh cắt ra từ clip "xin vía học giỏi" của Thơ Nguyễn

Cụ thể, khi share đoạn clip "xin vía" từ TikTok lên fanpage Facebook với 439k lượt theo dõi vào ngày 27/2, nữ YouTuber đã ghi caption như thật chứ không phải đùa. Ngay từ thời điểm đó dân tình đã bày tỏ sự phản đối nhưng Thơ Nguyễn chẳng mảy may để ý. Và phải đến ngày 6/3, cô mới giải thích chêm phía trên caption này rằng mình làm cho vui.

Chi tiết về nội dung và các mốc thời gian:

Caption gốc (15h28 ngày 27/2): “Đấy, các bạn nào nhờ chị xin vía học giỏi, chị xin cho rồi đó, vừa lòng các bạn chưa???”.

Sau khi chỉnh sửa (22h47 ngày 6/3): "Mình không nuôi Kumanthong và pháp luật cho rằng việc đó là mê tín dị đoan. Làm này cho vui thôi nha. Đấy, các bạn nào nhờ chị xin vía học giỏi, chị xin cho rồi đó, vừa lòng các bạn chưa???".

Phát hiện Thơ Nguyễn sửa caption clip xin vía học giỏi trước ngày gặp biến-2

Lịch sử chỉnh sửa của clip "xin vía học giỏi"

Việc làm này chứng minh rằng dù đã làm clip giải thích ngay sau đó nhưng phải hơn 1 tuần sau nữ YouTuber mới thừa nhận mình làm cho vui. Đến thời điểm đó thì giải thích gần như không còn giá trị bởi rất nhiều trẻ em đã xem và đã tin là thật.

Tối ngày 10/3, trên kênh YouTube của Thơ Nguyễn cũng đã xuất hiện clip xin lỗi nhưng không phải do nữ YouTube lên tiếng mà là Tiểu Bảo Bảo - một thành viên trong ekip. Người này cho biết phía Thơ Nguyễn nhận thiếu sót trong quá trình thực hiện 2 clip đăng trên TikTok và mong cộng đồng mạng đừng đẩy sự việc đi quá xa, khiến nhiều trẻ em có thể bị tổn thương.

Phát hiện Thơ Nguyễn sửa caption clip xin vía học giỏi trước ngày gặp biến-3

Hiện tại tất cả các clip trên TikTok Thơ Nguyễn đều đã biến mất

Dù vậy dân tình vẫn đang bày tỏ sự bức xúc với vụ việc lần này.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-tho-nguyen-sua-caption-clip-xin-via-hoc-gioi-truoc-ngay-gap-bien-162211103082512728.htm

Thơ Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.