Thông báo tặng kem cho người thương Valentine sắp tới, Duy Mạnh "tịt ngóm" khi bạn gái Quỳnh Anh "dằn mặt" câu này

Vừa bị đồng đội trêu là Mạnh "tiền tỉ", chàng cầu thủ điển trai của đội tuyển quốc gia Việt Nam vừa bị bạn gái "lạnh lùng" tuyên bố...

Vừa bị đồng đội trêu là Mạnh "tiền tỉ", chàng cầu thủ điển trai của đội tuyển quốc gia Việt Nam vừa bị bạn gái "lạnh lùng" tuyên bố rằng, mang kem đi tặng xong là khỏi cần về nhà!

Vèo cái đã hết Tết, mọi người đã lục tục quay lại cuộc sống thường nhật, đi học đi làm, và dàn hot boy đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng không ngoại lệ. Sau 1 tháng nghỉ xả hơi, các chàng trai đã "ai về nhà nấy", lại tiếp tục khoác áo CLB riêng của mình, khởi động một năm mới nhiều mục tiêu phấn đấu hơn năm cũ đã qua.

Trong khi các đồng đội khoe ảnh chào sân cỏ, thì chàng tiền vệ Đỗ Duy Mạnh lại hớn hở đăng status "thả thính" đầu năm khá ngọt ngào, khiến bao fan nữ nhốn nháo: "Vệ tinh quanh anh nhiều như cỏ - Valentine này ai quyết ngỏ lời yêu?". Kèm theo đó là bức ảnh Duy Mạnh thẫn thờ cầm que kem, nhìn như thanh niên ngại ngùng ngỏ lời yêu vậy, cô gái nào mà không xao xuyến cơ chứ!

Thông báo tặng kem cho người thương Valentine sắp tới, Duy Mạnh tịt ngóm khi bạn gái Quỳnh Anh dằn mặt câu này-1

"Người thương" của Duy Mạnh đâu rồi?

Đọc xong vài dòng đầu, đến đoạn sau là mọi người cười ồ lên, hóa ra Mạnh nhà ta đi quảng cáo kem chị em ạ! Tuy nhiên, chẳng ai thấy khó chịu hay hụt hẫng gì cả, ngược lại, cư dân mạng còn bình luận khá xôm, khen Duy Mạnh đẹp trai, dễ thương, quảng cáo cũng duyên.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người đổ xô chú ý, đó chính là bình luận nhận được nhiều like nhất của bạn gái Duy Mạnh - "công chúa béo" Quỳnh Anh: "Đồ đạc ở nhà đóng thùng chuyển hết lên đội rồi đấy!". Liếc qua thì nhiều người lầm tưởng cặp đôi đang ghen tuông, nhưng không, kỳ thực là Quỳnh Anh đang "dằn mặt" cậu bạn trai nổi tiếng một cách khá khéo léo.

Thông báo tặng kem cho người thương Valentine sắp tới, Duy Mạnh tịt ngóm khi bạn gái Quỳnh Anh dằn mặt câu này-2

Trước màn "thả thính" công khai đầu năm của bạn trai, Quỳnh Anh đã khiến fan hâm mộ cười bể bụng vì dọa sẽ dọn hết đồ của Duy Mạnh đi, cho ở hẳn trên CLB khỏi cần về nhà (!)

Giữa tâm bão "soi mói" từ phía cư dân mạng gần đây, liên tục bới móc về mối quan hệ của Duy Mạnh với Quỳnh Anh, thì hành động đáp trả cực đáng yêu của Quỳnh Anh đã khiến cho fan hâm mộ cảm thấy vô cùng thỏa lòng. Mặc cho bão táp mưa sa, thị phi đổ xuống dù không làm gì sai, tình cảm của cặp đôi vẫn rất khăng khít êm ấm.

 

Theo Helino


Bạn gái Duy Mạnh

Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.