Thủ môn Bùi Tấn Trường xin lỗi người hâm mộ vì để thua UAE

Tấn Trường cũng không quên gửi lời cảm ơn tới cộng đồng người hâm mộ đã đồng hành và ủng hộ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2021.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE tại bảng G vừa kết thúc với phần thắng nghiêng về UAE với tỷ số sát nút 3 – 2. Dù thua, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giành vé vào vòng trong, có cơ hội đối đầu với 11 đội tuyển mạnh nhất Châu Á.

Sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có chia sẻ đầu tiên trêng trang Facebook cá nhân. Thủ môn tuyển Việt Nam gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới khán giả vì đã không làm tốt ở trận cuối cùng này.

‘Đã hoàn thành mục tiêu. Cảm ơn mọi người đã đồng hành và ủng hộ anh em tụi tui trong suốt thời gian qua. Nhưng lại thua trận cuối, sorry mọi người!' – Tấn Trường viết.

Thủ môn Bùi Tấn Trường xin lỗi người hâm mộ vì để thua UAE-1

Chia sẻ của Tấn Trường sau khi trận đấu kết thúc

Bài viết của Tấn Trường đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người nổi tiếng đã vào động viên, cũng như gửi lời cảm ơn sự cống hiến của Tấn Trường tại vòng loại World Cup 2022 vừa mới diễn ra.

‘Một trận đấu quả cảm anh Trường ơi, chúc mừng toàn thể anh em ạ' - Diên viên Xuân Phúc.

‘Hôm nay em vất vả rồi. Nghỉ ngơi và chuản bị cho các trận tiếp theo. Cảm ơn Tấn Trường Bùi' – BTV Quang Minh.

‘Tuyệt vời A ơi , nghỉ ngơi thôi' – Diễn viên BiMax.

'Ok nha Trường nhện' – Diễn viên hài Lê Nam.
'Sao lúc nó lao vào đầu anh anh không kí cho một cái?' - Streamer Cris Phan hài hước bình luận.

 

Thủ môn Bùi Tấn Trường xin lỗi người hâm mộ vì để thua UAE-2

Cộng đồng người hâm mộ cũng động viên thủ môn Tấn Trường sau khi vòng loại World Cup 2022 kết thúcThủ môn Bùi Tấn Trường xin lỗi người hâm mộ vì để thua UAE-3

Thủ môn Bùi Tấn Trường

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thu-mon-bui-tan-truong-xin-loi-nguoi-ham-mo-vi-de-thua-tran-gap-uae-2160920.html

thủ môn Bùi Tấn Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.