Thủ môn Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào nói về người bố quá cố: "Nỗi đau đến bất ngờ không cho ai trong gia đình có sự chuẩn bị"

Sau bốn ngày lo hậu sự cho người bố thân yêu, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã có những chia sẻ đau lòng.

Trưa 5/3, trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết lời cảm tạ gửi tới những bạn bè, anh em, đồng nghiệp gần xa cùng đông đảo người hâm mộ đã chia buồn và động viên với anh và gia đình khi ông Bùi Văn Khánh - bố của Tiến Dũng và Tiến Dụng - không may qua đời vì ốm bệnh, hưởng dương 59 tuổi. Tiến Dũng xúc động viết: "Gia đình chúng tôi vừa trải qua một sự mất mát và một nỗi đau khôn cùng".

Với Tiến Dũng, bố của anh là người đã luôn yêu thương, dạy dỗ, hy sinh và che chở để anh cùng các anh chị em trong gia đình lớn lên thành người. Ông cũng là người đã luôn đứng phía sau động viên, cổ vũ, là động lực cho Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng nỗ lực trong sự nghiệp sân cỏ của mình. Thủ môn sinh năm 1997 đau lòng bày tỏ: "Một nỗi đau đến bất ngờ, không cho bất kỳ ai trong gia đình có sự chuẩn bị".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào nói về người bố quá cố: Nỗi đau đến bất ngờ không cho ai trong gia đình có sự chuẩn bị-1
Lúc sinh thời, bố của Tiến Dũng là người luôn động viên và ủng hộ anh theo đuổi sự nghiệp cầu thủ

Nén lại nỗi buồn thương, cầu thủ quê Ngọc Lặc, Thanh Hóa phải mạnh mẽ để làm trụ cột trong gia đình, cùng mọi người vượt qua nỗi đau, lo tang sự trọn vẹn cho bố, sau đó là gửi lời cảm tạ đến những người đã động viên, chia sẻ nỗi thương tiếc cùng với gia đình trong lúc mất đi người bố yêu thương nhất.

và Bùi Tiến Dụng là cặp anh em nổi tiếng trong làng bóng đá Việt. Cả hai sinh ra trong gia đình nghèo ở quê hương Ngọc Lặc, Thanh Hóa. Bố mẹ anh cả đời làm nông dân đã cố gắng nuôi dạy các con trưởng thành. Đến khi có trong tay sự nghiệp và vật chất, Tiến Dũng và Tiến Dụng vẫn thường xuyên phải đi xa nhà vì tính chất công việc, không có nhiều thời gian ở bên cạnh cha mẹ. Bởi vậy, khi có thời gian, hai anh em thường đưa vợ con về quê thăm bố mẹ. Tiến Dũng cũng sửa sang lại căn nhà của gia đình khang trang, dành cho đấng sinh thành những điều kiện tốt nhất mà anh có thể để tận hiếu.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thu-mon-bui-tien-dung-nghen-ngao-noi-ve-nguoi-bo-qua-co-noi-dau-den-bat-ngo-khong-cho-ai-trong-gia-dinh-co-su-chuan-bi-d303114.html

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.