Thực đơn trong đám cưới của MC Thu Hoài có gì?

Thay vì chọn những món độc - lạ, MC Thu Hoài dùng 11 món ăn dân dã để đãi khách trong ngày trọng đại của mình.

Chuyện tình "đi nhầm sân golf được chồng như ý", của MC Thu Hoài và bạn trai CEO khiến nhiều người quan tâm. Sau màn cầu hôn lãng mạn tại Đà Lạt, ngày hôm nay (17/12), đám cưới của MC Thu Hoài chính thức diễn ra tại một khách sạn siêu sang chảnh ở Hà Nội. Tiệc cưới của Thu Hoài quy tụ dàn MC, người mẫu và diễn viên đình đám ở miền Bắc và được tổ chức hoành tráng.

Thực đơn trong đám cưới của MC Thu Hoài có gì?-1

Đám cưới của MC Thu Hoài và chồng doanh nhân diễn ra vào ngày hôm nay (Ảnh Trí Thức trẻ).


Ngoài nhân vật chính trong buổi tiệc, nhiều người cũng tò mò thực đơn trong đám cưới MC Thu Hoài có gì? Thay vì chọn những món ăn độc lạ, thực đơn tiệc cưới của MC Thu Hoài và chồng doanh nhân lại đa phần là món ăn dân dã.

Menu có tổng cộng 11 món gồm: Nộm rau gà xé, nem điệp chiên giòn, tôm rồng chiên sốt, cá vược hấp xì dầu, bò sốt tiêu đen, xôi vò, rau xào, canh nấm mọc, cơm trắng. Tráng miệng là chè trân châu sữa dừa.

Thực đơn trong đám cưới của MC Thu Hoài có gì?-2

Menu gồm 11 món trong đám cưới MC Thu Hoài.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thuc-don-trong-dam-cuoi-cua-mc-thu-hoai-co-gi-65694.html

MC Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.