Thực hư thông tin 2 streamer đình đám làng game Việt lộ clip đang 'phê đá'

Sau tin đồn trên, cả 2 streamer được cho là L.N.Đ và Q.A. đã chính thức lên tiếng.

Sáng nay, một trang mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin sốc về L.N.Đ và Q.A - 2 streamer đình đám của làng game Việt. Dưới phần bình luận có đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái được cho là đang 'phê đá' trong tiếng nhạc chát chúa. Khi thông tin trên lan truyền lập tức khiến mạng xã hội dậy sóng.

Thực hư thông tin 2 streamer đình đám làng game Việt lộ clip đang phê đá-1Thực hư thông tin 2 streamer đình đám làng game Việt lộ clip đang phê đá-2

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội

Nhiều người cho rằng 2 nhân vật trong đoạn clip trên là streamer Linh Ngọc Đàm và Quỳnh Alee.

Tuy nhiên, không để dư luận bàn tán nhiều, cả Linh Ngọc Đàm và Quỳnh Alee đều có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân.

Thực hư thông tin 2 streamer đình đám làng game Việt lộ clip đang phê đá-3

Linh Ngọc Đàm

Đàm Tổng bức xúc lên tiếng: 'Sáng giờ các bạn nhắn tin gọi điện em hơi bị nhiều. Nói chứ hồi xưa bị ghép cái deep face mọi người nhầm đã đành. Giờ nguyên cái mặt chình ình mà vẫn cố ép đấy phải là con L.N.Đ. Là em, là em là em hết tất cả, là tại em. Báo công an bế em đi liền đi chứ đi làm mệt quá rùi đây này. Cứ thấy lâu lâu im không nói gì là định ngồi lên đầu tôi liền. Các bạn chất thật sự'.

Thực hư thông tin 2 streamer đình đám làng game Việt lộ clip đang phê đá-4

Chia sẻ của Đàm tổng

Cô nàng tiếp tục: 'Nói chứ em đang làm đồ bục mặt, không lắc lú gì em vẫn thức tới sáng. Các chị thương em thì mua quần áo ủng hộ em nhé! Hihi mãi iu'.

Dưới dòng chia sẻ, nhiều bạn bè thân thiết, đồng nghiệp ra sức động viên Linh Ngọc Đàm. Hầu hết đều cho rằng nhân vật trong tin đồn trên không phải Đàm tổng. 

Thực hư thông tin 2 streamer đình đám làng game Việt lộ clip đang phê đá-5

Bạn bè đều cho rằng đó không phải Linh Ngọc Đàm

Còn về phần Quỳnh Alee, cô nàng bất lực phân trần trên trang cá nhân: 'Tha Cho Mình Đi. Mình không biết người đăng tải video bay lắc kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee - L.N.Đ…nhằm mục đích gì? Nhưng video đó KHÔNG PHẢI MÌNH. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi'.

Thực hư thông tin 2 streamer đình đám làng game Việt lộ clip đang phê đá-6

Quỳnh Alee chia sẻ trên trang cá nhân

Dưới bình luận, nhiều bạn bè cũng cho biết đây không phải Quỳnh Alee.

Thực hư thông tin 2 streamer đình đám làng game Việt lộ clip đang phê đá-7

Quỳnh Alee

Thậm chí một số còn tếu táo trêu đùa nữ streamer do giảm cân thành công quá nên bị... nhầm.

Thực hư thông tin 2 streamer đình đám làng game Việt lộ clip đang phê đá-8

Bạn bè trêu đùa do Quỳnh giảm cân thành công nên mới bị nhầm

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/thuc-hu-thong-tin-2-streamer-dinh-dam-lang-game-viet-lo-clip-dang-phe-da-av3115890.html

streamer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.