Thương con dâu mới đẻ mặc xuề xòa, mẹ chồng vội nhắc: "Đừng thấy chồng thương quá, bây giờ ra đường thiếu gì gái đẹp"

Cũng là phụ nữ, bà Trinh thấu hiểu tâm lý con dâu và khéo léo nhắc nhở đúng lúc để giúp con vừa giữ chồng vừa chăm lo bản thân.

Cũng là phụ nữ, bà Trinh thấu hiểu tâm lý con dâu và khéo léo nhắc nhở đúng lúc để giúp con vừa giữ chồng vừa chăm lo bản thân.

Tuy sống ở nông thôn nhưng bà Trinh (54 tuổi, Đồng Tháp) có quan điểm hiện đại. Điều đó thể hiện rõ nhất trong cách bà chăm sóc con dâu. Câu chuyện về bà Trinh và con dâu Kim Phượng được bật mí trong chương trình "Mẹ chồng - nàng dâu" số mới nhất.

Bà Trinh là người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung. Vừa mới bước ra sân khấu, bà đã khiến 2 MC trầm trồ vì trông như chị gái của con dâu.

Bản thân bà cũng có cách ăn vận hợp thời, duyên dáng. Chính vì thế mà bà luôn nhắc nhở, dặn dò con dâu về vẻ bề ngoài. Thương Phượng đang trong thời kì bỉm sữa, mải lo cho con mà quên chăm chút cho bản thân, bà thường xuyên động viên, nhắc nhở con dâu.

"Nhắc nó hoài đó. Nói nó: 'Con ơi, đừng có thấy chồng thường mà bỏ bê mình. (Đàn ông) ra đường bây giờ thiếu gì gái đẹp. Lỡ nó không thương con nữa, rồi không biết làm sao'. Mình cũng nhắc nó làm tóc, mua quần áo", bà Trinh chia sẻ.

Thấy con về thăm quê, mặc đồ xuề xòa, bà cũng nói khéo: "Con mặc đầm đi, đầm này đẹp đó" hoặc "Mặc đầm này xấu quá, đi thay đầm khác đi".

Tuy không sống chung với Kim Phượng nhưng bà Trinh luôn quan tâm con dâu từ những việc nhỏ nhất. Khi Kim Phượng mang thai bé đầu vào tháng thứ 8, mẹ ruột cô đột ngột qua đời, bà Trinh tất tả lên Sài Gòn chăm con dâu.

Khi nghe Kim Phượng báo tin có thai bé thứ hai, cách bé đầu không lâu, bà lặng người vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của con dâu.

Thấy con dâu mặc đồ xuề xòa, mẹ chồng giục đi thay đầm ngay


Theo Thegioitre

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/thuong-con-dau-moi-de-mac-xue-xoa-me-chong-voi-nhac-dung-thay-chong-thuong-qua-bay-gio-ra-duong-thieu-gi-gai-dep-86704.html

mẹ chồng nàng dâu

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.