"Thượng đế" đặt 2 ly trà sữa rồi bùng với lý do "chọn nhầm món", còn nhất định không hủy chuyến khiến bác tài xế khốn đốn

Sau khi bom hàng với lý do "chọn nhầm món", dù bác tài xế có năn nỉ thì vị khách này vẫn từ chối nhận 2 ly trà sữa, thậm chí còn không chịu bấm huỷ đơn khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện một bác xe ôm công nghệ đã lớn tuổi, bị "thượng đế" bom đồ ăn với lý do rất "giời ơi đất hỡi" khiến nhiều người bức xúc. 

Theo đó, sau khi nhận đơn 2 ly trà sữa từ một khách hàng tên N.Q.K., bác tài xế xe ôm công nghệ đã đến quán nhận hàng và đi giao. Tuy nhiên, lúc này khách hàng nhất quyết không nhận với lý do "chọn nhầm món".

Cho dù sau đó, bác tài cố gắng năn nỉ mong khách nhận đơn nhưng người này vẫn một mực từ chối. Thậm chí, còn không chịu bấm huỷ đơn hàng khiến bài tài không thể nhận thêm đơn nào khác. Phải đến khi vị chủ quán ra mặt, thậm chí lên tiếng doạ nạt thì "thượng đế" xấu tính mới bấm huỷ đơn. 

Thượng đế đặt 2 ly trà sữa rồi bùng với lý do chọn nhầm món, còn nhất định không hủy chuyến khiến bác tài xế khốn đốn-1
Bác tài xế bị bom 2 đơn trà sữa  với lý do "chọn nhầm món" gây phẫn nộ


"Đầu năm đầu tháng mà gặp thứ gì đâu, đặt quán mình 2 ly trà sữa, bác tài đến lấy và quán cũng đã làm xong. Rồi chú điện bên đó không lấy nói đặt lộn, chú năn nỉ lấy dùm, cũng không lấy, chú nói không bấm huỷ, không lấy là đơn chú bị treo không chạy đơn tiếp được.

2 ly quán mình để uống cũng không sao nhưng tội chú vì đơn đó cứ treo hoài không nhận được đơn nào nữa nên có lấy số điện nói với bên đó nhận dùm chú đi chú già tội chú, bên đó trả lời 1 câu nhẹ hửng là "không uống được". Chồng mình bực quá nên doạ nó cuối cùng nó bấm huỷ đơn cho chú.

Mà mình bán gặp rất nhiều trường hợp như vậy, không nhận hàng đủ mọi lý do nào là con phá bấm nhầm, lỡ tay bấm lộn, đặt lộn, bla..bla..

Nhận đơn chạy lại quán ngồi chờ lấy đồ ăn rồi chạy đi giao cho các bạn, có khi trời nắng như bể đầu, có khi trời mưa tầm tã. Này mình nói thật lòng mấy bạn có đặt thức ăn hay gì thì lấy dùm người ta, đừng chơi đùa trên mồ hôi nước mắt của người khác như vậy", dòng chia sẻ được đăng tải.

Ngay sau khi câu chuyện trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người cảm thấy ngán ngẩm với hành động bom hàng của vị khách xấu tính. Trách người "bom hàng" bao nhiêu thì càng thương những người tài xế lớn tuổi bấy nhiêu.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng nhắc nhở nhau về việc đặt hàng có ý thức, góp phần hạn chế việc "bom hàng", làm ảnh hưởng đến đến công việc và cuộc sống của người khác.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thuong-de-dat-2-ly-tra-sua-roi-bung-voi-ly-do-chon-nham-mon-con-nhat-dinh-khong-huy-chuyen-khien-bac-tai-xe-khon-don-2202131132521808.htm

bom hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.