Thúy Vi chuẩn bị mở spa sang xịn, hotgirl thị phi đã giàu tới mức nào?

Xây nhà cho bố mẹ ở quê, mua chung cư bạc tỷ ở TP.HCM, thường xuyên mua sắm hàng hiệu, sắp tới lại chuẩn bị mở spa riêng...

Xây nhà cho bố mẹ ở quê, mua chung cư bạc tỷ ở TP.HCM, thường xuyên mua sắm hàng hiệu, sắp tới lại chuẩn bị mở spa riêng, nhiều người tự hỏi Thúy Vi đã giàu tới mức nào?

Mới đây, Thúy Vi háo hức chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh spa sắp khai trương của mình. Cô cho biết: "Tông xám yêu thích từ nhà tới spa. Lĩnh vực mới, thử thách mới. Loading 80%... Coming soon."

Thúy Vi chuẩn bị mở spa sang xịn, hotgirl thị phi đã giàu tới mức nào?-1Thúy Vi chuẩn bị mở spa sang xịn, hotgirl thị phi đã giàu tới mức nào?-2

Dựa theo những gì Thúy Vi chia sẻ, spa này của cô khá sang - xịn - mịn và chắc chắn cũng phải đầu tư 1 khoản không nhỏ. Đương nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng từ người thân, bạn bè thì rất nhiều dân mạng tỏ ra khá bất ngờ vì độ giàu có của cô nàng.

Từ một gái quê, Thúy Vi công khai là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Phan Thành và Midu mà trở nên nổi như cồn. Từ đó tới nay, cô nàng thị phi rất biết cách tận dụng sự nổi tiếng để kiếm tiền và có một cuộc sống sanh chảnh, sung túc.

Cô đã có khối tài sản kếch xù mà dễ thấy nhất là loạt hàng hiệu từ túi xách, giày dép của các thương hiệu đình đám trên thế giới. 

Thúy Vi chuẩn bị mở spa sang xịn, hotgirl thị phi đã giàu tới mức nào?-3

Không chỉ thế, trên trang cá nhân, Thúy Vi thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Cô nàng hay lui tới những nhà hàng sang trọng, xây nhà ở quê cho bố mẹ, mua chung cư tiền tỷ ở quận 4 TP.HCM.

Thúy Vi chuẩn bị mở spa sang xịn, hotgirl thị phi đã giàu tới mức nào?-4

Thúy Vi thường xuyên khoe cuộc sống khá sang chảnh.

Thúy Vi chuẩn bị mở spa sang xịn, hotgirl thị phi đã giàu tới mức nào?-5

Ngôi nhà Thúy Vi xây dựng cho bố mẹ ở quê.

Thúy Vi chuẩn bị mở spa sang xịn, hotgirl thị phi đã giàu tới mức nào?-6

Thúy Vi khoe nhẫn kim cương ngày 8/3.

Được biết, cô nàng đang có dự định mua thêm 1 chiếc ô tô trong thời gian sắp tới. Và đương nhiên, khoản tiền cô nàng bỏ ra cho những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, hút mỡ,... của mình cũng không phải con số nhỏ.

Thúy Vi chuẩn bị mở spa sang xịn, hotgirl thị phi đã giàu tới mức nào?-7

Nhưng cũng không quá bất ngờ, bởi trước đó, trong 1 status gây tranh cãi, Thúy Vi tự hào khoe số tiền mình kiếm được từ bán hàng 1 tuần gấp hàng chục lần lương cả tháng của cử nhân đại học: "Nhiều khi mấy người đi học đại học ra đó đi làm văn phòng, nhân viên mình cho lương nhiều lắm chắc cũng 5 – 10 triệu là cùng. Trong khi doanh thu bán hàng 1 tuần của mình là từ 50 trở lên. Nhiều khi nghĩ đời bất công, học đại học tốn tiền, tốn công 4 năm trời đi làm cả tháng không bằng tiền tôi bán hàng 1 ngày.

Thúy Vi chuẩn bị mở spa sang xịn, hotgirl thị phi đã giàu tới mức nào?-8

Không chỉ thế, suốt từ năm 2015 tới giờ, Thúy Vi vẫn liên tục nhận được nhiều hợp đồng đóng MV, đóng phim và quảng cáo. Cô cũng công khai thừa nhận quen (không chỉ một) bạn trai đại gia và họ sẵn sàng cho tiền để cô mua nhà, mua chung cư.

Thúy Vi chuẩn bị mở spa sang xịn, hotgirl thị phi đã giàu tới mức nào?-9

Dù nhiều tai tiếng và nhiều thị phi, nhưng không thể phủ nhận khả năng tận dụng cơ hội của cô nàng lắm chiêu Thúy Vi này. Tới giờ, mới 21 tuổi nhưng cô nàng đã có trong tay gần như mọi thứ mà nhiều người phải cố gắng cả đời mới có được.

 

Theo Helino


Spa

Thúy Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.